Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

3 Cách kéo dài dương vật tự nhiên

Những cách kéo dài dương vật là vấn đề mà đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nam giới có dương vật ngắn và nhỏ.

Để nam giới có thêm kiến thức về những cách kéo dài dương vật, các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết ngay sau đây.

Những cách kéo dài dương vật

Những cách kéo dài dương vật bao gồm:

Kéo dài dương vật bằng tay:

Khi dương vật trong trạng thái bình thường, nam giới có thể dùng tay cái và ngón tay trỏ nắm lấy phần đầu của dương vật, sử dụng lực của 2 ngón tay để kéo phần đầu về phía trước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 10 – 15 phút trong khoảng thời gian nhất định.

Thực hiện bài tập tăng kích thước dương vật:

Giữ dương vật bằng tay và kéo nhẹ về phía trước, giữ tư thế kéo dãn khoảng 15 giây sau đó thả lỏng dương vật. Mỗi ngày thực hiện từ 10-15 lần.

Bài tập tăng chu vi dương vật:

Sử dụng ngón tay cái và ngón tay trỏ giữ lấy phần cuối của dương vật, tiếp đó dùng lực của 2 ngón tay trượt dọc nhẹ nhàng theo chiều dài của dương vật. Thực hiện khoảng 30 lần/ngày.

Bài tập kéo dài dương vật

Bài tập kéo dài dương vật

Các phương pháp trên có thể cải thiện được kích thước dương vật nhưng nhìn chung hiệu quả không rõ rệt và phải thật kiên trì. Cùng với sự phát triển của y học, phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã cho ra đời phương pháp kéo dài dương vật bằng kĩ thuật định vị CF.

Kỹ thuật định vị CF kéo dài dương vật

 Nguyên lý  hoạt động của phương pháp là “mô phỏng tần số sóng siêu âm định vị hình ảnh” trước khi tiến hành thủ thuật, làm các bước chuẩn bị mô phỏng thủ thuật (định vị chính xác dây cần cắt) và đánh giá trước hiệu quả sau thủ thuật, giúp thủ thuật có căn cứ, nâng cao tính chính xác hơn.

Áp dụng khâu theo hình dạng chữ ‘X’ giảm tối đa thiệt hại bề mặt, tránh xâm lấn tổ chức bên trong, tăng cường độ chính xác trong phẫu thuật. Sau khi thủ thuật, dương vật có thể kéo dài thêm từ 3-7 cm. Có thể nói, đây là phương pháp tiên tiến và hiệu quả hiện nay, giúp nam giới nhanh chóng lấy lại được phong độ phái mạnh.

Địa chỉ hỗ trợ những cách kéo dài dương vật hiệu quả

Cách tốt nhất để nam giới cải thiện “cậu nhỏ” của mình là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được bác sĩ đưa ra những cách kéo dài dương vật hiệu quả. Không nên tự ý điều trị tại nhà, để tránh tình trạng dương vật bị tổn thương, gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Nếu bạn chưa biết nên kéo dài dương vật ở đâu an toàn và hiệu quả thì hãy đến phòng khám chuyên khoa Nam Khang, bạn sẽ được hỗ trợ những cách kéo dài dương vật tốt nhất. Sau đây là một số thông tin về phòng khám:

Đội ngũ y bác sĩ cao cấp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn có trách nhiệm với bệnh nhân.

Máy móc, thiết bị phòng khám tiên tiến, tối ưu.

Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ưu việt, chuyên nghiệp.

Mọi thủ tục khám chữa tại đây nhanh chóng, ngắn gọn, chính xác.

Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối.

Thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư cho bệnh nhân.bảo riêng tư cho bệnh nhân

Chi phí điều trị tại đây đã được kiểm duyệt bởi Sở y tế.

Thời gian phòng khám linh hoạt, giúp cho bệnh nhân có thể thoái mái chữa trị mà không sợ ảnh hưởng tới công việc.

Với những yếu tố trên, chúng tôi tin rằng phòng khám chuyên khoa Nam Khang là sự lựa chọn chính xác của các nam giới.

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang lấy lại tự tin nam giới

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang lấy lại tự tin nam giới

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Nam Khang về những cách kéo dài dương vật. Nếu nam giới có nhu cầu tư vấn thêm về bệnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0243.9656.999 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được giải đáp miễn phí.