Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chuyên gia bật mí những gì về thuốc điều trị bệnh trĩ?

Bệnh trĩ là gì? Nó có nguy hiểm không? Trĩ điều trị như thế nào? Là những câu hỏi mà rất nhiều người bệnh mong muốn được các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu giải đáp.

 

Bệnh trĩ là căn bệnh hình thành do sự căng phồng, sưng to, giãn ra quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh trĩ do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu vẫn do đứng lâu, ngồi nhiều, mang vác vật nặng, gia tăng áp lực hậu môn quá mức khiến cho hậu môn chịu nhiều áp lực, chèn ép các tĩnh mạch.

 

Bệnh trĩ khá phổ biến và có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, nếu không được quan tâm và chữa trị kịp thời bệnh có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm. 

 

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học và y học hiện đại thì có rất nhiều loại thuốc chữa bệnh trĩ. Mỗi phương pháp khác nhau sẽ có những ưu nhược khác nhau. Hiện nay có 2 loại thuốc chủ yếu để điều trị bệnh trĩ, đó là: 

 

-  Các loi thuc Tây y 

-  Các loi thuc dân gian

 

Thông tin chi tiết về các bài thuốc sẽ được các bác sĩ bật mí ngay tại: Chia sẻ về thuốc điều trị bệnh trĩ

>>> Lời khuyên: Các loại thuốc chữa bệnh trĩ chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng đau rát, ngứa ngáy, chảy máu, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn các tế bào bệnh phát triển chứ không thể chữa trị khỏi bệnh hoàn toàn. Cho nên, người bệnh không nên chủ quan, coi thường bệnh mà không đi thăm khám và điều trị. Tuyệt đối không sử dụng thuốc khi chưa thăm khám hoặc hỏi ý kiến chuyên gia để tránh những tác dụng phụ không mong muốn của thuốc.

 

Hy vọng những thông tin về “các loại thuốc trị bệnh trĩ” mà các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn chi tiết.