Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Bật mí những bài thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên

Bệnh trĩ là một căn bệnh khá phổ biến và có thể xuất hiện ở mọi đối tượng, nếu không được quan tâm và chữa trị kịp thời bệnh có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm.

Bệnh trĩ hình thành do sự căng phồng, sưng to, giãn ra quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh trĩ do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu vẫn do đứng lâu, ngồi nhiều, mang vác vật nặng, gia tăng áp lực hậu môn quá mức khiến cho hậu môn chịu nhiều áp lực, chèn ép các tĩnh mạch.

Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ phải đối mặt với một số nguy hiểm như: Gây thiếu máu, ung thư hậu môn – trực tràng, nhiễm trùng máu, hoại tử búi trĩ, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh…

Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh trĩ có nguồn gốc thiên nhiên mà người bệnh có thể áp dụng để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ tại nhà như các loại thảo dược sau:

- Rau diếp cá

- Cây lá bỏng

- Lá thiên lý

- Lá sung

Chi tiết các bài thuốc sẽ được bác sĩ bật mí ngay tại: Bật mí những bài thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên

>>> Lời khuyên: Các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ: Các loại thuốc chỉ có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng bệnh trĩ như đau rát, cầm máu, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn chặn mầm bệnh phát triển chứ không chữa khỏi được bệnh. Vì vậy, người bệnh nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để biết rõ tình trạng bệnh của mình và có cách điều trị hiệu quả nhất.

Hy vọng những thông tin về “thuốc chữa bệnh trĩ từ thiên nhiên” mà các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn chi tiết.