Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chăm sóc bệnh nhân tinh trùng ít như thế nào?

  Tinh trùng ít gây ra tình trạng vô sinh-hiếm muộn ở nam giới. Điều trị đúng phác đồ và chăn sóc tốt bệnh nhân tinh trùng ít là cách góp phần cải thiện số lượng tinh trùng hiệu quả.

Nguyên nhân gây tinh trùng ít

         Nguyên nhân gây ít tinh trùng chủ yếu do nam giới bị mắc một số bệnh như nhiễm trùng, giãn tĩnh mạch, xuất tinh ngược dòng…Bên cạnh đó, môi trường làm việc độc hại, sinh hoạt không lành mạnh cũng là các nguyên nhân khiến nam giới dễ mắc bệnh tinh trùng ít, dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

         Bên cạnh việc điều trị, việc chăm sóc bệnh nhân ít tinh trùng đúng cách cũng góp phần làm cải thiện cả về chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản.

Minh họa tinh dịch đồ của người tinh trùng ít

Minh họa tinh dịch đồ của người tinh trùng ít

Chăm sóc bệnh nhân tinh trùng ít như thế nào?

         Dưới đây là một số lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám Nam Khang về vấn đề chăm sóc người bệnh tinh trùng ít.

1.Bổ xung các vitamin và các vi chất

  • Việc cung cấp đủ các chất như selenium, kẽm, acid folic giúp sản xuất ra tinh trùng đủ số lượng và có chất lượng
  • Các chất chống oxi hóa như Coenzyme Q10, Selen và kẽm, Vitamin B12 giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ cho quá trình sinh tinh.

2.Người bệnh nên vận động thường xuyên, giảm áp lực

  • Việc căng thẳng kéo dài gây ảnh hưởng các hormon cần thiết để tạo ra tinh trùng và gây ảnh hưởng tới chức năng tình dục của nam giới.
  • Thường xuyên vận đọng thân thể bằng các bài tập nhẹ nhàng, không nên tập quá sức giúp tăng cường sức khỏe toàn thân và sức khỏe sinh sản cho người bệnh tinh trùng ít.

3.Nên kiểm soát vấn đề cân nặng của bệnh nhân

  • Trong cơ thể, lượng mỡ thừa quá nhiều hay quá ít cũng làm rối loạn sự sản xuất các hormon sinh sản, dẫn đến giảm số lượng tinh trùng, tỷ lệ các tinh trùng bất thường tăng lên.
  • Nên giữ khối lượng cơ thể (chỉ số BMI) nằm trong khoảng từ 20 đến 25 để tinh trùng sản xuất ra có chất lượng cao.

4.Hạn chế sử dụng thức ăn, đồ uống có chất kích thích

         Bệnh nhân tinh trùng ít cần loại bỏ rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày, tránh tiếp xúc với các loại chất hóa học độc hại.

5.Khám bệnh định kỳ

         Người bị bệnh nên thường xuyên khám sức khỏe, xét nghiệm để theo dõi tình hình của bệnh, tránh tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn dẫn tới vô sinh

Địa chỉ tin cậy điều trị tinh trùng ít

         Phòng khám chuyên khoa Nam Khang là một địa chỉ tin cậy tại Hà Nội điều trị tinh trùng ít. Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh ở nam giới. Ngòa ra, phòng khám còn được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ tốt nhất cho khám và chữa bệnh. Phòng khám Nam Khang áp dụng phương pháp lập thể 4 hạng mục điều trị tinh trùng ít, kiểm tra chuyên nghiệp, xác định rõ được nguyên nhân, kết hợp đồng thời nhiều phương pháp điều trị khác nhau giúp điều trị toàn diện, hiệu quả cho nam giới tinh trùng ít.

Mang lại sức khỏe là tôn chỉ của phòng khám

Mang lại sức khỏe là tôn chỉ của phòng khám

         Để biết thêm thông tin chi tiết về “Chăm sóc bệnh nhân tinh trùng ít như thế nào”, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ phòng khám Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội hoặc gọi theo số 0243.9656.999 hoặc 1800.6181 để được hỗ trợ.