Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Cách kèo dài dương vật bằng những bài luyện tập quen thuộc

   Kích thước dương vật luôn là vấn đề băn khoăn của nhiều nam giới đặc biệt những nam giới có kích thước dương vật khiêm tốn. Cách làm dài dương vật bằng các bài tập đang khá được nam giới quan tâm.
         Các bài tập làm tăng kích thước dương vật là một trong những biện pháp giúp cải thiện kích thước dương vật hiệu quả nếu nam giới kiên trì tập luyện. Cùng lắng nghe hướng dẫn cách làm dài dương vật bằng tay qua những bài tập sau đây.

Cách làm dài dương vật bằng những bài tập

         Mục đích của các bài tập này đó là giúp dãn mô và dây chằng làm dài dương vật, tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục nam làm tăng khả năng cường dương. Hơn nữa các các bài tập này còn có tác dụng làm gia tăng testosterone và số lượng tinh trùng cho nam giới.
Cách làm dài dương vật bằng tay bao gồm 3 bài tập nhỏ đó là : kéo dài dương vật bằng lực, Circular Stretch, Sit Down Stretch. Cụ thể như sau:
1. Kéo dài bằng lực tăng kích thước dương vật

Kéo dài bằng lực tăng kích thước dương vật

Kéo dài bằng lực tăng kích thước dương vật

         Bài tập này làm tăng kích thước dương vật bằng cách dùng tay kéo dãn dây chằng ở vị trí nối giữa xương mu với dương vật để làm tăng khả năng cương cứng. Các bước thực hiện như sau:
- Dùng tay giữ chặt đầu dương vật, kéo thẳng ra phía trước và giữ trong vòng 5 giây.
- Sau khi đã kéo và giữ dương vật trong vòng 5 giây thì tiếp tục kéo sang bên phải cho đến khi cảm thấy có áp lực từ bên trái và giữ khoảng 5 giây.
- Thực hiện tương tự động tác trên khi quay dương vật xuống dưới và kéo lên trên.  

       Sau khi đã kéo dương vật đủ các hướng thì lặp lại từ đầu.

Mỗi ngày nên tiến hành bài tập này trong khoảng 15 phút để tiến hành 15 lần các động tác nêu trên. Khi thực hiện bạn không nên quá căng thẳng mà hãy tạo cho mình tâm lý thoải mái, kiên trì thực hiện sẽ thấy hiệu quả.
2. Bài tập Circular Stretch

Bài tập Circular Stretch

Bài tập Circular Stretch

         Mục đích của bài tập này đó là tăng cường lượng máu lưu thông tới dương vật làm tăng khả năng cương dương và tăng kích thước dương vật. Các bước thực hiện bài tập này như sau:
- Bước đầu tiên giữ chặt đầu dương vật sau đó kéo thẳng ra phía trước và giữ trong vòng 5 giây.
- Bước thứ hai giữ chắc dương vật và kéo lên trên để khoảng 5 giây.
- Bước cuối cùng là xoay dương vật theo chiều kim đồng hồ một vòng và thực hiện trong khoảng thời gian không quá 5 giây. Sau khi thực hiện xong các bước tiến hành lặp lại các thao tác từ đầu. Liên tục thực hiện như vậy khoảng 23 lần. Sau khi kết thúc 23 lần bạn nên massage nhẹ nhàng để tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật.
3. Bài tập Sit Down Stretch

Bài tập Sit Down Stretch

Bài tập Sit Down Stretch là cách làm cho dương vât dài ra

        Bài tập cách làm dài dương vât thực hiện này khi dương vật ở trạng thái cương cứng (cương cứng khoảng 40%). Các bước thực hiện như sau;
- Khi dương vật đã ở trạng thái cương cứng, dùng ngón trỏ giữ ở gốc dương vật và kéo nhẹ ra phía sau. Chú ý là thực hiện động tác này ở tư thế đứng.
- Bước tiếp theo là từ từ ngồi xuống, dương vật sẽ được kéo dài khi bạn ngồi xuống.
Thực hiện bài tập này liên tục trong khoảng 5-10 phút mỗi ngày.
Đối với cách làm dài dương vật bằng tay này đòi hỏi nam giới phải kiên trì luyện tập, luyện tập thường xuyên kết hợp với ăn uống điều độ mới cho hiệu quả như mong muốn.
         Trên đây là cách làm dài dương vật bằng những bài tập quen thuộc mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu cách làm dương vât dài hơn hoặc thêm thông tin về cách làm dài dương vật, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 hoặc nhấp vào mục [Tư vấn trực tuyến] để được giải đáp.