Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản

Hiện nay, khá nhiều nam giới đang có nhu cầu kéo dài dương vật nhưng lại lo lắng liệu kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản, làm trì hoãn thời gian tiến hành.

Vậy kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản? Để giải đáp băn khoăn này, chuyên gia phòng khám Nam Khang sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin cần thiết qua bài viết sau.

Kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản?

Kéo dài dương vật có ảnh hưởng tới sinh sản?

Có thể nói: Kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

Nếu nam giới không may mắn lựa chọn phải cơ sở không uy tín, trình độ tay nghề và chuyên môn của bác sĩ thấp, thiết bị y tế thô sơ, phòng thủ thuật không đảm bảo vô trùng…thì không những làm giảm chất lượng thủ thuật mà còn khiến bệnh có nguy cơ biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, viêm nhiễm, mất máu, chức năng sinh lí yếu dần, làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Còn nếu bạn được tiến hành tại những cơ sở y tế đủ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng đạt chuẩn, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến… thì bạn hoàn toàn yên tâm làm thủ thuật. Bởi quá trình phẫu thuật sẽ không làm ảnh hưởng tới tinh hoàn, không gây tổn thương niệu đạo cũng như chức năng phóng tinh. Vì thế khả năng sinh sản hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

Nếu nam giới muốn kéo dài dương vật nhưng lại băn khoăn không biết kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản, khiến thời gian tiến hành bị trì hoãn. Lâu ngày nam giới sẽ xảy ra những tình trạng như: rối loạn chức năng sinh lý, xuất hiện các bệnh viêm nhiễm, nam giới mất hứng thú trong chuyện chăn gối, khả năng sinh sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến nhiều gia đình khó có thể sinh con.

Loại bỏ nỗi lo kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản như thế nào?

Nam giới không nên quá băn khoăn về việc kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản mà chậm trễ tiến hành làm thủ thuật, để xảy ra những tác hại nghiêm trọng. Tuy nhiên, bệnh nhân nên tìm hiểu kĩ thông tin cơ sở y tế trước khi đến làm thủ thuật. Bởi cơ sở điều trị là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và hiệu quả sau phẫu thuật.

Để kiểm chứng được một địa chỉ an toàn và đảm bảo không phải là điều dễ dàng, nam giới cần dựa vào những yếu tố sau: điều kiện cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ, môi trường điều trị và đang được lòng tin của đông đảo bệnh nhân. Có thể nói, Phòng khám Chuyên khoa Nam Khang hoàn toàn đáp ứng được các yếu tố trên.

Với sự đầu tư chuyên lắp đặt các thiết bị hệ thống y tế tiên tiến, hiện đại, phòng khám đã giúp các bệnh nhân chẩn đoán bệnh chính xác hơn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm hoạt động trong nghề đã mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng về chất lượng phục vụ.

Phòng khám luôn giữ phương châm dịch vụ “thành tâm, chất lượng, nhanh chóng”, đem lại niềm tin vững vàng hơn cho bệnh nhân.

Môi trường luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, tạo cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái trong khi điều trị.

Mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, đảm bảo tính hiệu quả và riêng tư cho bệnh nhân.

Chi phi điều trị được Sở y tế quản lý nghiêm ngặt, tiêu chuẩn hợp lý.

Hiện nay, phòng khám Nam Khang đang áp dụng thủ thuật kéo dài dương vật định vị CF. Thủ thuật này không những đem lại hiệu quả cao, không để lại sẹo mà còn không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác, giúp nam giới hoàn toàn loại bỏ được nỗi lo lắng kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản. Vậy hãy đến với chúng tôi, phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ không làm bạn thất vọng.

Thủ thuật định vị CF kéo dài dương vật

Hy vọng bài viết trên có thể giải đáp cho nam giới về thắc mắc kéo dài dương vật có ảnh hưởng đến sinh sản? Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181.