Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới

  Viêm tinh hoàn có hai dạng là cấp tính và mãn tính. Viêm tinh hoàn có những dấu hiệu dễ nhận biết tuy nhiên việc xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới vẫn rất quan trọng. Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn sẽ giúp phát hiện bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh một cách chính xác nhất. Tạo tiền đề cho việc xác định phương pháp điều trị phù hợp để đạt hiệu quả điều trị như mong muốn.

Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới

       Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang thì để Xét nghiệm viêm tinh hoàn cần dựa vào các căn cứ trực quan từ những dấu hiệu lâm sàng cùng với phân tích các kết quả cận lâm sàng để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Vì vậy, nam giới nên đến cơ sở y tế để được thăm khám và hướng dẫn các xét nghiệm cần thiết để biết được nguyên nhân, tình trạng, mức độ bệnh như vậy mới có thể đưa ra phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả.

Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới

Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới

       Xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới như sau:

- Kiểm tra lâm sàng: Thông qua việc kiểm tra bằng cách sờ, nắn tinh hoàn các bác sỹ sẽ kiểm tra toàn bộ tinh hoàn, mào tinh hoàn, dây thừng tinh xem có vấn đề gì bất thường hay không.

- Xét nghiệm máu: xét nghiệm máu nhằm mục đích xác định sự bất thường về lượng bạch cầu trong máu và tốc độ lắng máu. Khi kết quả xét nghiệm mà cả hai chỉ số này đều tăng cao thì nam giới có thể đã bị viêm tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính.

- Xét nghiệm nước tiểu: xét nghiệm nước tiểu nhằm xác định khả năng viêm nhiễm và nguyên nhân nhiễm khuẩn gây bệnh.

- Siêu âm tinh hoàn: thông qua hình ảnh sẽ giúp chẩn đoán chính xác hình thái, kích thước của tinh hoàn, có tràn dịch màng tinh hoan hay không. Ngoài ra, siêu âm tinh hoàn còn giúp loại trừ trường hợp u tinh hoàn.

       Ngoài các xét nghiệm trên, các bác sỹ sẽ căn cứ vào từng trường hợp bệnh cụ thể để làm thêm các xét nghiệm bổ sung khác.

       Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh nam khoa thường gặp, tùy mức độ nặng nhẹ mà có các biểu hiện như đau tinh hoàn, đau lan tỏa sang các vùng như bắp đùi, vùng háng, da bìu …Các bác sĩ chuyên tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang Hà Nội khuyên rằng, nam giới khi thấy các biểu hiện nêu trên cần đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra, làm các xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn cụ thể xác định nguyên nhân gây bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời và phù hợp.

       Hiện nay, Phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã chẩn đoán, thăm khám và điều trị thành công bệnh viêm tinh hoàn cho hàng nghìn nam giới bị viêm tinh hoàn bằng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS. Phương pháp này được cho là bước tiến mới trong điều trị các bệnh lý liên quan đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm quy đầu…

Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS

Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS

       Trên đây là một số thông tin về xét nghiệm chẩn đoán viêm tinh hoàn ở nam giới mà các bác sỹ tại phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Mọi thông tin thắc mắc về bệnh viêm tinh hoàn, về phương pháp điều trị hay bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của phòng khám theo số điện thoại đường dây nóng: 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 hoặc nhấp vào mục [Tư vấn trực tuyến ] để được giải đáp.