Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Hậu quả viêm tinh hoàn

     Hậu quả viêm tinh hoàn để lại là gây vô sinh ở nam. Quá trình viêm lâu ngày khiến tinh hoàn bị teo và mất chức năng sản xuất tinh trùng tự nhiên. Hãy tham khảo bài viết để thấy được vấn đề.

        Hiện nay, nhiều nam giới tỏ ra chủ quan với các bệnh nam khoa. Trong đó có viêm tinh hoàn. Nguy hiểm hơn lại không biết được những hậu quả của nó để lại. Hôm nay, bài viết này chia sẻ những hậu quả bệnh viêm tinh hoàn để mọi người cùng tham khảo và phòng tránh được tốt hơn.

        Chấn thương, viêm nhiễm là nguyên nhân gây viêm tinh hoàn ở nam giới. Bệnh được chia làm hai giai đoạn: giai đoạn cấp tình và mãn tính.

- Viêm tinh hoàn cấp với những biểu hiện điển hình như: sưng đỏ bìu, bìu mọng nước, ở một bên, Ngoài ra người bệnh còn có thể cảm thấy đau khi quan hệ, xuất tinh ra máu và khó tiểu…

- Viêm tinh hoàn mãn tính: có các triệu chứng tương tự như cấp tính nhưng những triệu chứng này không còn dồn dập về mức độ và cấp độ, giai đoạn này có thể gây ra những biến chứng viêm tinh hoàn ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

Viêm tinh hoàn còn ảnh hưởng đến sinh hoạt ngày thường

Viêm tinh hoàn còn ảnh hưởng đến sinh hoạt ngày thường

Hậu quả viêm tinh hoàn

  1. Vô sinh

        Hậu quả lớn mà viêm tinh hoàn gây ra là làm ảnh hưởng đến chức năng sản xuất tinh trùng tự nhiên. Quá trình viêm nhiễm lâu ngày khiến tinh hoàn teo nhỏ và mất hoàn toàn chức năng. Do đó nếu thấy các dấu hiệu hay triệu chứng viêm tinh hoàn ban đầu hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa, không nên âm thầm chịu đựng và để kéo dài tình trạng này, sớm có chẩn đoán và điều trị.

  1. Teo tinh hoàn

       Quá trình viêm nhiễm mãn tính kéo dài, tái phát nhiều lần sẽ làm teo tinh hoàn, tác động đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Những trường hợp teo tinh hoàn rất khó điều trị và tốn kém chi phí.

  1. Áp xe bìu

        Viêm tinh hoàn có thể sưng to và mưng mủ gây áp xe tinh hoàn, nếu áp xe gây chèn ép các bộ phận lân cận, thậm chí làm hoại tử, vỡ tinh hoàn đe dọa tinh mạng người bệnh.

  1. Suy giảm chức năng nam giới

        Viêm tinh hoàn nếu không chữa trị đúng cách, chữa trị muộn, có thể làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, làm xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn.

  1. Gây bệnh khác

        Viêm tinh hoàn làm ảnh hưởng đến nhiều cơ quan lân cận: mào tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo, ống dẫn tinh…

  1. Ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày

         Những bất tiện của viêm tinh hoàn còn ảnh hưởng đến sinh hoạt ngày thường, với những triệu chứng đau, sưng tinh hoàn làm cho nam giới đi lại bất tiện, hạn chế trong sinh hoạt vợ chồng và các hoạt động xã hội. 


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang là một trong những địa chỉ tin cậy điều trị các căn bệnh nam khoa, nếu bạn còn thắc mắc gì về bệnh nam khoa cũng như hậu quả viêm tinh hoàn hãy nhấp chuột chọn [ Tư vấn trực tuyến ] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hoặc có thể gọi cho chúng tôi để được giải đáp và đặt lịch hẹn.