Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Cách điều trị tinh trùng ít

 Cách điều trị tinh trùng ít như thế nào? mang nhiều thắc mắc của nam giới, nó cũng là điều mà các chị em phụ nữ quan tâm. Nếu một đối tượng nam giới nào không may mắc phải tình trạng tinh trùng ít thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì theo nghiên cứu khoa học đàn ông có tinh trùng ít vẫn có khả năng có con, nhưng việc này có thể sẽ khó khăn hơn những người đàn ông bình thường. Vì vậy, hãy thực hiện cách điều trị tinh trùng ít dưới đây, tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, bạn có thể thực hiện thiên chức làm cha như mong muốn.

Cách điều trị tinh trùng ít như thế nào?

1Không dùng các chất kích thích

         Nam giới có thói quen sử dụng rượu bia và những chất có chữa nhiều chất kích thích làm ảnh hưởng đến sự hình thành chao đổi chất, chức năng sinh sản bị gián đoạn hoặc giảm sút. Khuyến cáo đối với những cặp vợ chồng có kế hoạch muốn có con nên dừng uống rượu bia và các chất kích thích trong khoảng 3-6 tháng. Trong thành phần của thuốc lá có chứa nicotin một hoạt chất là nguyên nhân làm tinh trùng yếu và chết, tinh trùng bị dị tật làm cho số lượng tinh trùng ít đi hoặc làm biến đổi gen di chuyền. Một biến chứng đáng sợ nam giới cần phải biết.

Nicotin trong thuốc lá gây bệnh tinh trùng ít

Nicotin trong thuốc lá gây bệnh tinh trùng ít

2. Yếu tố bên ngoài tác động

         Tinh trùng ít do những tác động từ môi trường xung quanh, nơi làm việc nhiều hóa chất độc hại: thủy ngân, kim loại nặng,  thuốc trừ sâu, Tia X, phóng xạ… là nguyên nhân làm cho tinh trùng ít, yếu và tăng khả năng tinh trùng dị dạng.

3. Vận động và chơi thể thao.

         Sức đề kháng kém, béo phì thì nhiệt độ ở háng bị dồn nén dẫn đến sự ảnh hưởng của tinh hoàn và tinh trùng. Theo kinh nghiệm điều trị của các chuyên gia chữa hiếm muộn, vô sinh thì béo phì sẽ làm cho tinh trùng ít và yếu. Thống kê với tỷ lệ tinh trùng ít trên 60% và tinh trùng yếu và dị dang chia đều con số còn lại. Vì thế để tinh trùng khỏe mạnh và tăng về số lượng nam giới cần kiểm soát cân nặng, nhiệt độ cơ thể, vận động hợp lý để tăng cường sức khỏe là cách điều trị bệnh tinh trùng ít cho nam giới.

4. Không nên tắm nóng, xông hơi thường xuyên là cách chữa tinh trùng ít hiệu quả

         Nhiệt độ cao ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng là điều ai cũng biết, ở nhiệt độ 40˚c sẽ làm cho tinh trùng yếu và chết, tinh trùng ít đi kèm theo đó là sự thiếu linh hoạt khi di chuyển của tinh trùng.

5. Nói không với quần bó chặt và đạp xe đạp đường dài

         Đàn ông không nên mặc quần quá chật sẽ làm cho nhiệt độ vùng bìu và tinh hoàn tăng cao, làm ảnh hưởng đến tinh trùng, ngồi một tư thế hay đạp xe quá lâu dẫn tới tinh trùng nóng quá mà chết, tinh trùng ít là do vậy.

Phòng khám Nam Khang điều trị tinh trùng ít dứt điểm

         Để giúp nam giới nhanh chóng có cách điều trị tinh trùng ít dứt điểm, lời khuyên của các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang ngoài việc thực hiện các cách trên hãy nên đến cơ sở khám bệnh chuyên khoa để chữa trị bằng các phương pháp mới, có công dụng chữa tinh trùng ít ở nam giới.