Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Nguyên nhân không có tinh trùng

Rất nhiều người vì không có tinh trùng mà bị vô sinh. Để tránh hệ lụy đó cần phải nguyên nhân không có tinh trùng ở nam giới là gì? từ đó có biện pháp phòng bệnh.

Những nguyên nhân không có tinh trùng ở nam giới

Nguyên nhân không có tinh trùng do nhiều yếu tố

Nguyên nhân không có tinh trùng do nhiều yếu tố

  1. Bệnh nội tiết, suy giảm chức năng tuyên thượng thận, cường giáp, suy giáp, u bướu thùy thể, tăng chức năng thùy thể… dẫn đến tình không có tinh trùng.
  2. Tinh hoàn có bệnh biến chứng gây vô tinh: tổn thương tinh hoàn, bệnh về mạch máu tinh hoàn, viêm tinh hoàn
  3. Nguyên nhân bệnh không có tinh trùng phổ biến hiện nay đó là các nhiễn sắc thể giới tinh không bình thường ảnh hưởng đến sự sinh tinh của tinh hoàn.
  4. Tinh hoàn phát triển không đều, bất thường, chưa hoàn thiện đều có thể là trở ngại cho việc sinh tinh.
  5. Không có tinh trùng do ống dẫn tinh bị khuyết tật, tổn thương niệu đạo, bộ phận sinh dục bị tổn thương, phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh gây tổn thương… cần phải được điều trị , điều chỉnh lại
  6. Viêm nhiêm cơ quan sinh dục : viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn… đều có thể làm tắc ống dẫn tinh, làm cho tinh trùng không xuống được.

Các chuyên gia cảnh báo: vô tinh hay không có tinh trùng ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng có con và hạnh phúc gia đình. Cho nên nếu nam giới biết nguyên nhân không có tinh trùng là gì thì sẽ biết được điều trị cần diễn ra như thế nào.

Dựa vào nguyên nhân không có tinh trùng để có giải pháp điều trị hiệu quả

Không có tinh trùng cần khắc phục từ nguyên nhân

Không có tinh trùng cần khắc phục từ nguyên nhân

         Muốn sinh em bé trong trường hợp không có tinh trùng, người bệnh cần xác định nguyên nhân không có tinh trùng là gì, từ đó mới có được giải pháp điều trị hiệu quả. Nếu trường hợp tinh trùng xuất ngược, tinh binh có thể tìm thấy trong bàng quang, nước tiểu. Nguyên nhân không có tinh trùng trường hợp do tắc nghẽn ống dẫn tinh, tinh trùng được lấy từ mào tinh bằng phẫu thuật xâm lấn tối thiểu. 

         Nếu không có tinh trùng do các bệnh lý nam khoa, cần chữa trị triệt để nguyên nhân bệnh lý đó, đồng thời hỗ trợ dinh dưỡng phục hồi sức khỏe, nâng cao thể trạng sinh lý nam giới. Ngoài ra các thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường testosterone tự nhiên có thể nâng cao khả năng tạo ra suối nguồn tươi trẻ, giúp nam giới cân bằng nội tiết tố.


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

Nhắc nhở: ngay cả khi bạn biết được nguyên nhân không có tinh trùng là gì, việc điều trị cũng sẽ khó khăn hơn những gì bạn nghĩ, vì vậy việc chuẩn bị tâm lý đối mặt với những khó khăn, kiên trì, đặt lòng tin vào bác sĩ sẽ là cách giúp bạn có hy vọng làm cha.

         Nếu còn những câu hỏi về nguyên nhân không có tinh trùng, các bạn liên hệ với phòng khám Nam Khang qua số điện thoại 0243 - 9656999 / 1800 - 6181. Hoặc click vào box [ Tư vấn trực tuyến ] để được hỗ trợ đầy đủ