Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật

Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật đang là một trong những vấn đề mà các nam giới quan tâm hàng đầu. Bởi rất nhiều nam giới muốn cải thiện dương vật nhưng lại còn băn khoăn về chi phí.

Bài viết sau đây, các bác sĩ phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật, hy vọng giúp ích được cho nam giới.

Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Chi phí kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Các chuyên gia cho biết, chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Tình trạng dương vật:

Nếu dương vật quá ngắn, nhỏ kèm theo một số bệnh viêm nhiễm khác thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn, kèm theo chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn.

Phương pháp tiểu phẫu:

Phương pháp điều trị hiện đại đem lại hiệu quả cao hơn so với phương pháp điều trị thông thường đồng nghĩa với mức phí cũng cao hơn.

Cơ sở y tế điều trị:

Nếu cơ sở y tế có hạ tầng hiện đại, tiên tiến thì việc chẩn đoán bệnh sẽ nhanh chóng và chính xác hơn, hiệu quả sẽ tốt hơn. Ngược lại, nếu cơ sở y tế nghèo nàn, lạc hậu thì việc chẩn đoán bệnh cũng khó khăn hơn và có nguy cơ sai lệch cao. Điều này cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật.

Trình độ bác sĩ:

Bệnh nhân được điều trị bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ yên tâm hơn và cũng có mức phí cao hơn so với điều trị với các bác sĩ có trình độ thấp, kinh nghiệm non nớt.

Sức khỏe bệnh nhân:

Nếu cơ địa của nam giới tốt, khả năng phục hồi nhanh thì quá trình điều trị sẽ rút ngắn, kéo theo chi phí điều trị cũng tiết kiệm hơn.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám Nam Khang khuyên bệnh nhân: đừng quá băn khoăn về chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật mà không đi điều trị. Bởi dương vật bất thường là nguyên nhân khiến nam giới mất tự tin, e ngại trong mỗi lần quan hệ tình dục. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tình cảm vợ chồng, khiến nhiều gia đình có khả năng bị đổ vỡ.

Địa chỉ có chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật hợp lý

Các nam giới cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đến khám và điều trị ở bất kỳ cơ sở nào đó. Bởi không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật hợp lý với túi tiền của mình. Và một trong những cơ sở y tế có thể tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân ở mức tối đa đó là phòng khám chuyên khoa Nam Khang. Bởi khi tới đây, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ áp dụng kỹ thuật tiểu phẫu cắt dây chằng trong kéo dài dương vật. Phương pháp này có những ưu điểm sau:

Thời gian làm phẫu thuật nhanh chóng chỉ kéo dài chừng 20-30 phút.

Độ an toàn của phẫu thuật rất cao.

Không làm ảnh hưởng tới chức năng dương vật cũng như bộ phận xung quanh.

Không để lại sẹo, không làm mất mỹ quan.

Thời gian phục hồi rút gọn, giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm được chi phí điều trị.

Ngoài ra, chi phí điều trị tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang luôn được Sở y tế kiểm duyệt và niêm yết giá. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến đây tiến hành kéo dài dương vật mà không phải lo lắng về chi phí phẫu thuật.

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang chuyên điều trị bệnh nam khoa

Phòng khám chuyên khoa Nam Khang chuyên điều trị bệnh nam khoa

Hy vọng bài viết trên có thể giúp các nam giới biết thêm về chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật. Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng 0243.9656999 - 1800 6181.