Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Nguyên nhân xuất tinh ra máu

        Nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới có thể do đâu? việc tìm hiểu sự đa dạng của các nguyên nhân dẫn đến tinh trạng xuất tinh ra máu có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với việc điều trị?.

Nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới do đâu?

         Xuất tinh ra máu ở người trẻ tuổi thông thường là lành tính, tự khỏi nhưng thường hay tái phát. Nó có liên quan đến thói quen sinh hoạt tình dục nhiều hơn là tình trạng bệnh lý. Ở nam giới trẻ tuổi thường có thói quen kìm hãm xuất tinh khi quan hệ để thể hiện “bản lĩnh” đàn ông của mình, và mỗi lần như thế khiến túi tinh tăng áp lực, nhiều lần như vậy đã làm tổn thương các mạch máu túi tinh gây giãn, vỡ mạch máu.

Rượu là một trong những nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới

Rượu là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh ra máu ở nam giới

         Nguyên nhân xuất tinh ra máu do rượu. Vấn đề này được giải thích như sau, khi uống một nồng độ rượu cao vào người làm toàn bộ mạch máu của cơ thể bị giãn, trong đó có mạch máu vùng túi tinh, nồng độ cồn trong máu ức chế tế bào thần kinh trung ương làm nó bị trơ và không đáp ứng với các kích thích tình dục, khi đó áp lực trong túi tinh tăng lên làm vỡ các mạch máu gây hiện tượng xuất tinh ra máu.

         Ngoài ra, viêm nhiễm nam khoa, do ung thư dương vật hay các bệnh lý toàn thân cũng có thể là nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới.

         Việc tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới có ý nghĩa quan trọng đối với việc điều trị bệnh. Kết quả kiểm tra xét nghiệm tại cơ sở y tế sẽ là căn cứ quan trọng để bác sĩ định hướng đến cách can thiệp chữa bệnh phù hợp nhất. 

Lời khuyên: Nam giới bị xuất tinh ra máu cũng không nên quá nóng vội. Nếu nguyên nhân mang tính nhất thời, liên quan đến thói quen sống, môi trường sống, yếu tố tâm lý, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để xây dựng chế độ sống khoa học. Trong trường hợp mắc các bệnh lý nam khoa, bạn nên tiếp nhận điều trị. Cách điều trị khá linh hoạt, có thể chữa trị bằng thuốc, kết hợp vật lý trị liệu hoặc can thiệp ngoại khoa. Vậy nên, nam giới cần tìm hiểu để lựa chọn đến các cơ sở y tế chuyên khoa và đảm bảo các tiêu chuẩn để tiến hành thăm khám chữa các bệnh nam khoa. Hướng đến chữa bệnh dứt điểm và ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại.

Nên lựa chọn đến các cơ sở y tế chuyên khoa và đảm bảo các tiêu chuẩn

Ảnh thật: Nên lựa chọn đến các cơ sở y tế chuyên khoa và đảm bảo các tiêu chuẩn

         Trên đây là những thông tin về nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới do Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chia sẻ. Mọi thông tin cần giải đáp, tư vấn thêm về căn bệnh này, các bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi, điện thoại 0243.965.6999. Hoặc đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng,Hà Nội.