Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu như thế nào?

 

         Khi có hiện tượng xuất tinh ra máu, nam giới sẽ mất ăn mất ngủ. Việc chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu vì thế sẽ được ưu tiên hàng đầu trước khi tìm đến bác sĩ để thăm khám và điều trị.

         Trao đổi với bác sĩ Nguyễn Xuân Hòa của Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang, bác sĩ chia sẻ: “Tắc túi tinh hay viêm nang túi tinh, thậm chí ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, ung thư đường dẫn tinh đều có thể là nguyên nhân chính gây xuất tinh ra máu ở nam giới. Tuy nhiên cũng cần căn cứ vào các tổn thương bên ngoài của dương vật, một số trường hợp bị rách bao da quy đầu do quan hệ thô bạo cũng có thể khiến dương vật bị chảy máu. Bởi vậy cần tìm hiểu và phân biệt rõ ràng xuất tinh ra máu là do nguyên nhân nào gây nên. Biết được nguyên nhân gây bệnh chúng ta có được các cách chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu như thế nào cho hiệu quả. Trước tiên hãy:

Chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu như thế nào cho hiệu quả?

Chăm sóc người bị xuất tinh ra máu như thế nào cho hiệu quả?

  • Không quan hệ trong giai đoạn đang điều trị bệnh. Điều này giúp nam giới tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Chia sẻ những áp lực, stress, lo lắng với người bệnh. Bên cạnh đó cũng có được sự thông cảm, động viên, chia sẻ sẽ giúp bệnh nhân hồi phục nhanh hơn.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ:Nam giới nên vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục. Việc làm này giúp bạn ngăn ngừa được các viêm nhiễm. Bởi viêm nhiễm là một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh ra máu.
  • Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể:Thực hiện đều đặn, luyện tập thể thao mỗi ngày vừa giúp nâng cao sức khỏe bản thân lại vừa kết hợp giúp cho việc điều trị xuất tinh đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, nam giới cũng nên chú ý nghỉ ngơi, không nên lao động quá sức.
  • Bổ sung thực phẩm bổ thận tráng dương:Một số thực phẩm như thịt chó, thịt dê, nội tạng động vật,…đều là những thực phẩm bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực cho nam giới.
  • Chủ động trong bảo vệ sức khỏe sinh sản

Cần người bệnh chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân

Cần người bệnh chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân

         Có rất nhiều cách để chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu. Tuy nhiên cần người bệnh chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, ý thức hơn trong việc giữ gìn sức khỏe có như vậy bệnh xuất tinh mới có thể điều trị hiệu quả, không tái phát.

         Bài viết trên được các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chia sẻ về cách chăm sóc bệnh nhân xuất tinh ra máu, nếu còn điều gì chưa rõ cần tìm hiểu thêm, hãy  Click tư vấn trực tuyến, gọi điện đến số 0243.965.6999 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các chuyên gia sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp giúp bạn.