Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Tại sao phải kéo dài dương vật

Dương vật ngắn là nguyên nhân khiến nam giới mất đi bản lĩnh đàn ông trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến việc kéo dài dương vật để cải thiện.

Vậy kéo dài dương vật là như thế nào? Hôm nay các chuyên gia phòng khám Nam Khang sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Tại sao phải kéo dài dương vật?

Ở nam giới, dương vật bình thường là khi cương cứng có độ dài là 13-14 cm và không cương cứng là 5,5-9 cm. Nếu nam giới trưởng thành mà không đạt được ở mức này có nghĩa là dương vật bị ngắn.

Kích cỡ dương vật

Bảng kích cỡ dương vật

Dương vật ngắn sẽ gây ra cho nam giới những phiền phức sau:

Ảnh hưởng tới tâm lý:

Dương vật ngắn sẽ khiến nam giới mất tự tin trước phụ nữ, thậm chí còn không dám tiếp xúc.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình:

Nam giới không đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục, dần dần họ sẽ mất đi hứng thú trong chuyện chăn gối, khiến hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản:

Dương vật bị ngắn sẽ khó khăn trong việc xâm nhập sâu vào âm đạo nữ giới, khiến tinh trùng khó tiếp cận với trứng, làm khả năng thụ thai kém đi.

Gây ra một số bệnh về tình dục:

Nam giới có dương vật ngắn thường có tâm lý e ngại, không dám quan hệ tình dục. Tình trạng này kéo dài có thể làm rối loạn chức năng sinh lý, gây ra các bệnh lý viêm nhiễm, thậm chí là liệt dương.

Nam giới cần có những biện pháp hợp lý để kéo dài dương vật, tránh tình trạng kéo dài gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.

Kéo dài dương vật như thế nào?

Theo các bác sĩ phòng khám chuyên khoa, có 2 cách kéo dài dương vật chủ yếu là kéo dài dương vật tự nhiên và kéo dài dương vật bằng phẫu thuật.

1. Kéo dài dương vật tự nhiên:

Nam giới có thể tự kéo dài dương vật của mình tại nhà bằng những bài tập luyện kéo dài dương vật: sử dụng 2 ngón tay trỏ và tay cái của mình nắm lấy phần đầu dương vật, dùng lực của 2 ngón tay kéo phần đầu dương vật về phía trước. Mỗi ngày thực hiện từ 10-15 phút sẽ có kết quả tốt. Mục đich của việc kéo dài này là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữ dương vật và xương mu.

Bài tập kéo dài dương vật

Bài tập kéo dài dương vật

2. Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật:

Mặc dù kéo dài dương vật thủ công vẫn đem lại hiệu quả. Tuy nhiên bệnh nhân phải mất khá nhiều thời gian và nếu không cẩn thận dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm. Vì vậy, y học đã cho ra đời kỹ thuật tiểu phẫu cắt dây chằng dương vật. Đây là phương pháp kéo dài dương vật tiên tiến và đem lại hiệu quả cao. Ưu điểm của phương pháp này là: thời gian phẫu thuật ngắn, phương pháp được thực hiện khá an toàn, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nam giới, thời gian hồi phục nhanh… giúp nam giới có thể nhanh chóng lấy lại phong độ phái mạnh.

Ngoài ra, để có thể kéo dài dương vật tự nhiên, nam giới cần bổ sung cho mình những món ăn giàu dinh dưỡng như chocolate, hoa quả chống oxy hóa (quả việt quất, mâm xôi..), cá hồi và cá ngừ, thực phẩm giàu protein…Ngoài ra, nam giới nên loại bỏ thói quen hút thuốc và sử dụng các chất kích thích. Có như vậy kích thước dương vật của bạn mới được như mong muốn.

Trên đây là những thông tin liên quan về kéo dài dương vật. Nếu nam giới có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề này,  hãy liên hệ với phòng khám Nam Khang chúng tôi theo số hotline 0243.9656.999 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ tư vấn miễn phí