Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Nam giới tinh trùng ít có thụ thai được không?

      Tinh trùng ít có thụ thai được không, tình trạng này là nỗi băn khoăn không nhỏ đối với hầu hết các cặp vợ chồng, có phải đó là lý do để họ khó thụ thai hay không, các chuyên gia sẽ lý giải điều này.

Tinh trùng ít có thể thụ thai được không?

         Lý thuyết cho rằng, chỉ cần một con tinh trùng khỏe mạnh cũng đủ điều kiện để thụ thai. Vậy tinh trùng ít có thai không phải xét trong thực tế. Nhưng thực tế số lượng tinh trùng ít là nguyên nhân của các cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh.

Nên làm gì để tăng cơ hội thụ thai khi tinh trùng ít

         Tinh trùng ít có thụ thai không? Những cặp vợ chồng sau thời gian chung sống từ 6 tháng đến 1 năm nhưng chưa có con cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.

Phương pháp điều trị tinh trùng ít bằng thuốc, sau lộ trình điều trị, số lượng và chất lượng tinh trùng sẽ được cải thiện, vợ bạn có thể sẽ có thai tự nhiên. Tuy nhiên, nhược điểm của việc điều trị bằng thuốc thường là mất thời gian, hiệu quả không bền vững.

Thụ tinh nhân tạo khi bị tinh trùng ít

Thụ tinh nhân tạo khi bị tinh trùng ít

Phương pháp thụ tinh nhân tạo cũng được thực hiện quá việc lọc tinh trùng rồi bơm vào buồng tử cung. Với ưu điểm là nhanh và dễ thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có những hạn chế nhất định đó là phương pháp này chỉ làm được 1 lần và nếu thất bại bạn phải thực hiện lại từ đầu. Ngoài ra chi phí để thực hiện biện pháp này cũng không hề nhỏ, tỷ lệ thành công cũng chỉ 50-50.

         Để có hiệu quả tích cực, phù hợp với tình trạng của nam giới tinh trùng ít các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang điều trị hữu ích bằng liệu pháp điều trị lập thể 4 hạng mục. Với khả năng điều trị đa dạng nguyên nhân gây ra tình trạng do tinh trùng bất thường, tinh trùng ít, tinh trùng yếu, không có tinh trùng. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, áp dụng các thuốc cụ thể, cân bằng âm dương tạo tiền đề hỗ trợ điều trị sinh sản. Đồng  thời áp dụng các trạng thiết bị cao cấp đả thông hàng rào ngăn cản thúc đẩy hấp thụ thuốc và thẩm thấu. Cơ thể khác nhau, nguyên nhân gây bệnh khác nhau sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau, tiến hành điều trị toàn diện, hệ thống điều trị đa tầng, giúp việc điều trị nam giới tinh trùng ít đạt hiệu quả cao.

Liệu pháp điều trị lập thể 4 hạng mục đặc trị tinh trùng ít

Liệu pháp điều trị lập thể 4 hạng mục đặc trị tinh trùng ít

         Để có hiệu quả điều trị tích cực, phù hợp nhất cho tình trạng hiếm muộn - vô sinh do tinh trùng ít. Nam giới không nên chỉ ngồi đó với những băn khoăn “Nam giới tinh trùng ít có thụ thai được không” mà cần đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để tìm cho mình hướng đi đúng đắn nhất. Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chúng tôi đem tới cho bạn chất lượng y tế hoàn hảo, hiệu quả điều trị thực sự hữu ích.  

         Liên hệ số điện thoại 0243.965.6999, Click tư vấn trực tuyến hoặc đến trực tiếp địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các chuyên gia sẽ giải đáp những băn khoăn của bạn.