Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật

Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật như thế nào? Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật có an toàn và hiệu quả không? Đây là các câu hỏi mà nhiều nam giới đang cần được giải đáp.

Bài viết hôm nay, các bác sĩ phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ giúp các nam giới có thêm kiến thức về phương pháp kéo dài dương vật bằng phẫu thuật.

Tại sao phải kéo dài dương vật bằng phẫu thuật?

Đối với những nam giới có dương vật ngắn, nhỏ thì luôn có tâm lý là tự ti, e ngại trước bạn tình của mình, khiến họ dần mất đi bản lĩnh đàn ông. Vì thế, nhiều người đã tìm đến những phương pháp kéo dài dương vật để có thể tự tin và thỏa mãn hơn trong đời sống vợ chồng.

Một số cách kéo dài dương vật tự nhiên mà nam giới có thể áp dụng tại nhà là:

1. Thực hiện các bài tập:

Thực hiện các bài tập làm tăng chu vi, bài tập làm tăng chiều dài…mỗi ngày có thể giúp dương vật dài ra hiệu quả.

2. Massage dương vật:

Mỗi ngày bạn dành ra 15 – 20 phút để massage cho dương vật, giúp cho lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn. Thực hiện kiên trì trong một thời gian, kích thước dương vật sẽ được cải thiện.

Phương pháp massage kéo dài dương vật

Phương pháp massage kéo dài dương vật

3. Chế độ ăn uống:

Ăn nhiều protein như cá, thịt nạc, thịt bò, sữa… không những làm tăng kích thước dương vật mà còn tốt cho cơ thể rất nhiều.

Tuy nhiên các phương pháp trên yêu cầu nam giới phải thực hiện một cách liên tục, thường xuyên, kiên trì, không được nôn nóng và bỏ dở giữa chừng như vậy mới có thể cho hiệu quả như mong muốn. Nếu không cẩn thận dương vật có thể bị viêm nhiễm. Các nam giới muốn cải thiện dương vật của mình tốt nhất mà không phải mất nhiều thời gian thì hãy đến các phòng khám chuyên khoa để tiến hành kéo dài dương vật bằng phẫu thuật. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín và chất lượng để không xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang”.  

Kéo dài dương vật bằng phẫu thuật như thế nào?

Hiện nay, phương pháp kéo dài dương vật bằng phẫu thuật mà phòng khám chuyên khoa Nam Khang đang áp dụng là kĩ thuật định vị CF. Với nguyên lý mô phỏng tần sóng siêu âm định vị hình ảnh tức là trước khi tiến hành thủ thuật làm các bước chuẩn bị mô phỏng thủ thuật (định vị chính xác dây cần cắt) và đánh giá trước hiệu quả sau thủ thuật đã đem lại cho phương pháp này những ưu thế sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 15 – 20 phút.
  • Thủ thuật có căn cứ, nâng cao tính chính xác.
  • Hạn chế tối đa tổn thương, không để lại sẹo, hiệu quả kéo dài rõ rệt.
  • Phẫu thuật không gây nhiễm trùng, có thể ngăn chặn sự co rút của dương vật.
  • Thời gian hồi phục rút ngắn, sau khoảng 20 ngày nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

Thủ thuật định vị CF kéo dài dương vật

Ngoài ra, phương pháp này áp dụng khâu theo hình dạng chữ X để giảm tối đa thiệt hại bề mặt, tránh xâm lấn tổ chức bên trong, tăng cường độ chính xác trong phẫu thuật. 

Đến với phòng khám, nam giới sẽ được kéo dài dương vật bằng phẫu thuật bởi các chuyên gia uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp bạn có thể yên tâm về sự an toàn. Bên cạnh đó, tiểu phẫu được thực hiện theo phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc nên sẽ hiệu quả và mỹ quan hơn. Vậy bạn đang có nhu cầu kéo dài dương vật hãy đến ngay với phòng khám chuyên khoa Nam Khang để được hỗ trợ phẫu thuật tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về phương pháp kéo dài dương vật bằng phẫu thuật mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin liên quan về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0243.9656.999 - 1800 6181 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.