Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chồng tinh trùng yếu làm sao để có con

  Chồng tinh trùng yếu làm sao để có con? Đó là câu hỏi của chị Huyền: Đội 2- Thọ An- Đan Phượng - Hà Nội về tình trạng muộn con của hai vợ chồng anh chị được gửi về chuyên mục giải đáp của các bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang 193c1 Bà Triệu.

         Chị Huyền tâm sự chuyện trước kia “cách đây hơn 1 năm chị có nhờ chồng đèo đi khám phụ khoa do chị viêm âm đạo. Cứ nghĩ vì lý do này mà hai anh chị muộn con, nhưng khi được bác sĩ yêu cầu xét nghiệm tinh trùng chị mới biết nguyên nhân không phải do mình mà do chồng mình tinh trùng yếu!

Nguyên nhân do chồng bị tinh trùng yếu

Nguyên nhân do chồng bị tinh trùng yếu

         Vì là ở quê vấn đề muộn con thường bị đưa ra chỉ trích và đàm tiếu, không những gia đình nhà ngoại thúc giục, mà gia đình nhà chồng đem ra bàn tán. Chị đã có thời gian đau khổ và uất nghẹn nhưng chưa bào giờ dám phản kháng lại. Thậm chí, nhiều lúc mẹ chồng lấy cớ mắng chửi, chị chỉ dấu nước mắt vào trong. Gần 1 năm nay đó mọi người trong gia đinh đều cho rằng do chị không biết đẻ! Khi có kết quả anh bị tinh trùng yếu, gánh nặng của chị được gỡ xuống, nhưng thực chất tâm lý của chị lại không khấm khá gì.  Anh chỉ có 25 triệu tinh trùng, tỷ lệ sống sót là 42%, khả năng di động nhanh 5% trong đó không tiến tới là 10% không di chuyển là 60% và di chuyển chậm là 30% . Từ đó trở đi hai vợ chồng cũng đã điều trị nhiều nơi, bằng nhiều cách khác nhau, nhưng không có kết quả.

         Qua tìm hiểu hai vợ chồng tìm đến Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang Hà Nội, được các bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị, ban đầu hai vợ chồng e ngại vì mình nhà quê mà vào cơ sở như thế này liệu có đủ chi phí điều trị hay không. Vấn đề cơm áo gạo tiền lại đè nặng lên tâm lý của hai vợ chồng, nhưng khi được bác sĩ cởi mở tâm lý, hai vợ chồng quyết định thực hiện theo chỉ dẫn. Quá 3 tháng thực hiện, tinh trùng yếu của chồng đã được cải thiện ban đầu là 15% rồi 30% và sau gần 6 tháng điều trị tinh trùng cứ thế tăng lên. Nhận được kết quả tích cực, hai vợ chồng có kế hoạch sinh con ngay trong năm nay, và mong ước đã thành hiện thực. Chúng tôi rất cảm ơn các bác sĩ và nhân viên Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đã mang lại niềm vui và tạo điều kiện cho hai vợ chồng điều trị trong thời gian vừa qua. Những chia sẻ này hy vọng sẽ là động lực cho các cặp vợ chồng  khác rơi vào hoàn cảnh như chúng tôi tìm được một địa chỉ tin uy tín và tin cậy như Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang 193c1 Bà Triệu”

Chia sẻ cách thoát khỏi tình trạng tinh trùng yếu

  • Điều trị nguyên nhân gây ra tinh trùng yếu: xác định do yếu tố tâm lý hoặc bệnh lý.
  • Điều chỉnh chế độ ăn uống, bổ sung nguồn dinh dưỡng có lợi cho tinh trùng
  • Điều tiết sinh hoạt vợ chồng
  • Rèn luyện thể lực
  • Từ bỏ thói quen gây hại
  • Duy trì tâm lý thoải mái, ổn định, vui vẻ.
  • Dùng thuốc đúng giờ, đúng liều chỉ định.
  • Quan hệ tình dục đúng cách
  • Tái khám theo định kỳ.
  • Kiêm trì và tin tưởng bác sĩ điều trị.

         Bạn làm dược những điều này, khả năng bạn thoát khỏi tình trạng tinh trùng yếu rất cao.

         Nếu muốn biết thêm các thông tin chồng yếu tinh trùng làm sao để có con hoặc về phòng khám cũng như phương pháp điều trị tại đây hãy liên hệ số máy 0243.965.6999 – 18006181 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu- Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúc bạn may mắn.