Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là hiện tượng thường thấy ở nam giới, theo thống kê cứ 10 nam thanh niên thì có 3 người bị dài bao quy đầu. Vậy đâu là nguyên nhân dài bao quy đầu? Biểu hiện như thế nào?

         Trong nội dung bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Nam Khang sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về những kiến thức tổng quan dài bao quy đầu và những nguyên nhân dài bao quy đầu để từ đó chăm sóc sức khỏe bản thân mình được ngày một tốt hơn.

Nguyên nhân dài bao quy đầu

Các dạng dài bao quy đầu

Các dạng dài bao quy đầu

         Cùng với sự phát triển trong thời gian dậy thì, dương vật phát triển thì bao quy đầu cũng phát triển theo. Ở nam giới bình thường thì khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu sẽ co lại về phía sau để lộ ra đầu dương vật. Nhưng ở những nam giới mắc chứng dài bao quy đầu thì khi cương cứng bao quy đầu vẫn trùm kín dương vật, chỉ có thể dùng tay lộn bao quy đầu ra hoặc khi dương vật cương cứng mới để lộ ra một chút đầu dương vật, lỗ niệu đạo. Hiện tượng như vậy gọi là dài bao quy đầu. nguyên nhân bao quy đầu dài ở trẻ em là do sinh lý, nếu sau thời kỳ dậy thì mà không lộ ra quy đầu thì gọi là dài bao quy đầu.

         Các bác sỹ nam khoa của phòng khám chuyên khoa Nam Khang đưa ra một số nguyên nhân dài bao quy đầu như:

Do bẩm sinh: Thông thường trẻ em nam mới sinh sẽ có phần bao quy đầu và quy đầu dính liền nhau. Theo quá trình phát triển, dương vật sẽ lớn dần lên và phần da quy đầu sẽ tự tuột xuống, để lộ ra quy đầu và lỗ niệu đạo. Tuy nhiên ở một số nam giới khi trưởng thành, lớp da quy đầu vẫn bám dính phần quy đầu gây ra tình trạng dài bao quy đầu.

Do thói quen cá nhân: Nhiều nam giới có thói quen kéo dài bao quy đầu trong thời gian dài cũng sẽ khiến lớp da trở nên co giãn và dẫn dần có xu hướng dài ra gây hiện tượng dài bao quy đầu.

Do viêm nhiễm bao quy đầu: Tình trạng viêm nhiễm và các chất mủ nước xuất hiện ở phần đầu dương vật gây ra tình trạng đau rát, dần dần chúng làm cho quy đầu và bao quy đầu bám dính lấy nhau gây ra hiện tượng dài bao quy đầu.

Do tác động từ bên ngoài: Các tác động bên ngoài có thể khiến quy đầu bị tổn thương, dương vật tích máu dẫn đến tình trạng sưng, dính ở đầu dương vật, lâu dần dễ làm cho bao quy đầu kết dính với quy đầu và không thể tuột ra khỏi phần quy đầu.

Dài bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ

         Dài bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân khiến dương vật không phát triển được bình thường (nhỏ hơn), tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, viêm nhiễm dương vật, làm tổn hại đến chức năng của thận và đặc biệt là có nguy cơ gây ung thư, vô sinh

         Bởi vậy nam giới bị dài bao quy đầu nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và làm thủ thuật cắt bao quy đầu để phòng tránh những biến chứng nguy hại cho sức khỏe về sau.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc

Phẫu thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc

         Hiện nay, ở phòng khám chuyên khoa Nam Khang đang áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc. Phương pháp này là 1 trong những công nghệ mới cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

- Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc so với phương pháp cắt bao quy đầu thông thường thì vượt trội hơn hẳn về cách khâu, sử dụng cách khâu liên tiếp hoặc khâu gián đoạn, như vậy có thể mang lại mỹ quan cho vết mổ hơn. Trong lựa chọn phương pháp khâu đã sử dụng chỉ cơ học tiên tiến, phản ứng ở chỉ khâu vết thương là rất nhỏ, chỉ khâu tốt, vết thương nhỏ, nhanh lành, đẹp tự nhiên, sau thủ thuật, chỉ khâu tự tiêu, không cần cắt chỉ, giữ dương vật có trạng thái như ban đầu.

- Phương pháp này căn cứ theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài của dương vật mà tiến hành quét 3 chiều, đo, chọn lọc loại bỏ bao quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật có hiệu qua như mong muốn, tập trung vào tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản của nam giới được khỏe mạnh toàn diện. 

- Trên cơ sở sử dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu của Hàn Quốc còn có thể tiến hành chỉnh hình dây hãm dương vật, có thể nâng cao cảm giác khi quan hệ, tránh được những biến chứng không đáng có do phương pháp truyền thống để lại như: Viêm nhiễm , vết sẹo khó liền, khó hồi phục, điều trị hiệu quả những bệnh lý do dài hẹp bao quy đầu gây ra như liệt dương, xuất tinh sớm. Đây là hiệu quả điều trị mà bất cứ phương pháp nào cũng chưa đạt được tới. 

Phòng khám Nam Khang điểm đến vô cùng tin cậy

         Bài viết là những chia sẻ của bác sỹ Phòng khám chuyên khoa Nam Khang về vấn đề: “Nguyên nhân dài bao quy đầu” để bạn đọc biết và tham khảo. Nam giới khi mắc bệnh này, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến phòng khám tại 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện đến số hotline của phòng khám: 0243.9656.999 / 1800.6181 để được giải đáp mọi thắc mắc.