Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Chuyên gia cho hỏi hiện tượng trong tinh trùng có lẫn máu

         Khi xảy ra hiện tượng trong tinh trùng có lẫn máu thì nam giới cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa để khám và chữa bệnh ngay vì hiện tượng này là dấu hiệu nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm khác.

Anh T, Nhân viên kĩ thuật – 24 tuổi gửi câu hỏi

         “Chào bác sĩ, tôi là nam giới 24 tuổi hiện vẫn chưa lập gia đình. Hôm nay tôi có thắc mắc mong các chuyên gia có thể giải đáp. Vài ngày trước, tôi có thủ dâm và  phát hiện trong tinh trùng có lẫn máu. Trong quá trình thủ dâm tôi cũng cảm thấy dương vật hơi đau ở phần quy đầu, khi xuất tinh thì còn đau hơn. Mấy hôm nay vì lo lắng nên tôi không tài nào ngủ được, mong chuyên gia cho hỏi hiện tượng trong tinh trùng có lẫn máu và triệu chứng đau đớn của tôi có phải là dấu báo hiệu cho những bệnh khác không, mong các chuyên gia có thể phản hồi sớm.”

Trả lời anh T

         Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Để giải đáp nỗi lo lắng, băn khoăn của bạn qua câu hỏi trong tinh trùng có máu là bệnh gì các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ trả lời vấn đề trong tinh trùng có máu cho bạn và những ai có cùng thắc mắc.

         Đầu tiên, muốn xác định hiện tượng tinh trùng lẫn máu có nguy hiểm không thì nam giới cần phải kiểm tra xem hiện tượng này có đi kèm với những triệu chứng khác không. Nếu không có thì chúng ta không cần lo lắng quá vì đối với nam giới dưới 40 tuổi không có triệu chứng bệnh liên quan và không có yếu tố nguy cơ bệnh tiềm ẩn thì máu trong tinh dịch thường sẽ tự biến mất. Nếu có hiện tượng tinh trung lẫn máu kèm theo là các triệu chứng khác thì nam giới cần đến ngay các phòng khám nam khoa để khám và chữa bệnh vì rất có thể bạn đã bị mắc các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo kéo dài, nhiễm trùng, ung thư tuyến tiền liệt...

         Ngoài ra, anh T cũng như nam giới khác có cùng triệu chứng phải biết cách phân biệt với các trường hợp tinh trùng lẫn máu từ ngoài vào như rách hãm bao quy đầu, rạch dạn da quy đầu và đặc biệt trong những trường hợp quan hệ hoặc thủ dâm quá mạnh bạo. Có rất nhiều trường hợp than rằng mình bị tinh trùng ra máu  nhưng thực chất là do quan hệ mạnh dẫn đến trầy xước dương vật hoặc âm đạo nữ giới mà thôi.

         Khi phát hiện ra trong tinh trùng có lẫn máu thì điều đầu tiên ta cần làm là phải thật bình tĩnh, tránh hoảng loạn. Triệu chứng này tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh lý của nam giới nhưng người bệnh sẽ lo lắng và tâm lý nặng nề khi quan hệ tình dục. Thông thường khi phát hiện tinh dịch có lẫn máu, nam giới thường chủ quan bỏ qua, để bệnh tự khỏi. Họ không biết được những nguy hại của xuất tinh máu gây ra vì xuất tinh ra máu thường liên quan đến một bệnh lý. Nếu cứ để lâu, bệnh nặng mới đi khám và điều trị thì thời gian điều trị sẽ lâu và tốn kém. Vì vậy khi thấy tinh dịch có lẫn máu, nam giới nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

         Trên đây là lời giải đáp của các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang dành cho anh T về thắc mắc hiện tượng trong tinh trùng có lẫn máu. Nếu anh T và nam giới nào vẫn còn băn khoăn hoặc có thắc mắc về tinh trung ra mau la benh gi các bệnh nam khoa khác thì hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi đến số hotline của phòng khám 0243.9656.999 / 1800.6181. Chúng tôi sẽ tư vẫn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn.