Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Giá phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Nhiều nam giới muốn kéo dài dương vật để khẳng định đẳng cấp phái mạnh trước bạn gái của mình, tuy nhiên lại băn khoăn về giá phẫu thuật kéo dài dương vật.

Vậy giá phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu? Sau đây các chuyên gia phòng khám Nam Khang sẽ giải đáp giúp bạn về vấn đề này.

Giá phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Hiện nay chưa có bất kỳ tổ chức nào đưa ra con số cụ thể về giá phẫu thuật kéo dài dương vật bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố :

* Nếu dương vật bị ngắn, nhỏ kèm theo viêm nhiễm thì các bác sĩ phải điều trị viêm nhiễm trước xong mới tiến hành kéo dài dương vật, nên sẽ có sự chênh lệch chi phí giữa các trường hợp bệnh nhân.

http://phongkhamnamkhang.com/public/img/duong-vat-ngan-gay-anh-huong-xau-den-chuc-nang-0-1495509950-0.jpeg

Kích thước xác định dương vật ngắn

* Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, trình độ bác sĩ tại nơi mà bạn tiến hành phẫu thuật cũng là các yếu tố ảnh hưởng đến giá phẫu thuật kéo dài dương vật.

* Ngoài ra, chi phí phẫu thuật còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa của mỗi người. Với những người có cơ địa tốt thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn so những người có thể trạng không tốt, dẫn đến chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau.

Để biết chính xác giá phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu, tốt nhất nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và được bác sĩ đưa ra mức phí cụ thể. Nam giới đừng vì vấn đề chi phí mà chậm trễ trong việc tiến hành phẫu thuật kéo dài dương vật. Bởi dương vật ngắn, nhỏ thường khiến nam giới không đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục, dần dần họ mất đi cảm xúc cũng như hứng thú trong chuyện chăn gối. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, thậm chí là liệt dương.

Cơ sở hỗ trợ giá phẫu thuật kéo dài dương vật tốt ở đâu?

Hiện nay, một trong những cơ sở y tế hỗ trợ giá phẫu thuật kéo dài dương vật hợp lý trên địa bàn Hà Nội đó là Phòng khám chuyên khoa Nam Khang.

Tại phòng khám Nam Khang, các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tiểu phẫu cắt dây chằng dương vật kéo dài dương vật. Kĩ thuật này có tính định vị chính xác, thời gian làm phẫu thuật nhanh chóng, độ an toàn cao, lại không làm ảnh hưởng tới chức năng dương vật. Nhờ đó bệnh nhân nhanh hồi phục hơn và có thể tiết kiệm thêm chi phí điều trị.

Phòng khám Nam Khang cơ sở kéo dài dương vật uy tín

Phòng khám Nam Khang cơ sở kéo dài dương vật uy tín

Ngoài ra, đến với phòng khám bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và được trải nghiệm với các máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tối ưu. Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại đây đều được thực hiện một cách nhanh chóng, ngắn gọn, chính xác. Đặc biệt, chi phí điều trị của phòng khám đã được niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở y tế. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến phòng khám chuyên khoa Nam Khang để làm phẫu thuật kéo dài dương vật.

Bài viết trên là vấn đề về giá phẫu thuật kéo dài dương vật mà các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang gửi tới bạn đọc. Nếu vẫn còn băn khoăn về giá phẫu thuật kéo dài dương vật, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0243.9656999 – 1800 6181 hoặc có thể trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu-Hai Bà Trưng-Hà Nội để được tư vấn, giải đáp.