Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật như thế nào?

    Dương vật nhỏ luôn là điều thiệt thòi với nam giới dù là có ngoại hình đẹp. Các phương pháp cải thiện kích thước dương vật đều cho hiệu quả rất thấp ngoài trừ phẫu thuật tăng kích thước dương vật.

         Phẫu thuật tăng kích thước dương vật được cho là biện pháp cải thiện kích thước dương vật đơn giản mà cho hiệu quả cao giải quyết được nỗi khổ tâm bấy nay của nam giới.

Dương vật nhỏ - Nỗi ám ảnh của nhiều nam giới

Sự quan tâm của phụ nữ đối với kích thước dương vật

Sự quan tâm của phụ nữ đối với kích thước dương vật

         Có thể khẳng định, dương vật nhỏ đang là nỗi ám ánh của rất nhiều nam giới hiện nay. Điển hình như anh Hùng (35 tuổi, Hà Nội) mặc dù anh Hùng sở hữu thân hình chuẩn đúng kiểu mà chị em phụ nữ hay ưa chuộng đó là “cao, to, đẹp trai”. Thế nhưng điểm yếu của anh đó là ngay cả khi cương cứng thì chiều dài dương vật của anh cũng chỉ 9cm. Nỗi khổ tâm chẳng ai hiểu, đó cũng chính là lý do anh Hùng chưa lấy vợ dù đã ở tuổi tam tuần. Anh muốn làm phẫu thuật tăng kích thước dương vật để cải thiện cậu nhỏ bởi các phương pháp tự nhiên với anh đều không có hiệu quả.

         Một trường hợp khác đó là anh Tùng (30 tuổi, Thường Tín, Hà Nội) đã có gia đình nhưng lại do dương vật ngắn mà không thể làm thỏa mãn vợ hơn nữa lại chưa có con khi đã kết hôn được 3 năm khiến hôn nhân hạnh phúc gia đình đang ở bờ vực đổ vỡ.

         Từ những trường hợp trên có thể thấy, dương vật nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn đến tâm lý nam giới cũng như hạnh phúc gia đình. Việc làm tăng kích thước dương vật là cần thiết trong những trường hợp này. 

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật như thế nào? 

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật trước và sau

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật trước và sau

         Bản chất của việc phẫu thuật tăng kích thước dương vật không phải là kéo dương vật dãn ra như nhiều người vẫn nghĩ mà thực chất là đem phần bên trong mà vốn bị chôn dưới da ra bên ngoài bằng việc cắt dây treo. Do dương vật dính vào xương mu bằng dây chằng vì vậy muốn làm tăng kích thước dương vật cần phải cắt dời dây chằng này đi giúp cho 2-3cm bị lấp bên trong lộ ra ngoài. Việc phẫu thuật tăng kích thước dương vật này sẽ làm cho dương vật dài hơn, cũng như cải thiện về kích cỡ giúp phụ nữ dễ lên đỉnh hơn cũng như giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình.

         Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật tăng kích thước dương vật truyền thống rất dễ để lại sẹo, gây mất thẩm mỹ sau phẫu thuật, Hơn nữa, sẽ rất đau bởi miệng vết thương lớn ngay cả khi cắt chỉ khâu cũng gây đau và rất dễ bị nhiễm trùng.  Khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của phương pháp truyền thống, phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng phương pháp định vị CF mang đến cho nam giới cậu nhỏ lý tưởng như mong muốn. Phương pháp định vị CF này giúp kéo dài dương vật 3-7cm cùng với kỹ thuật khâu dạng “X”, thủ thuật không gây đau đớn, không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng hơn nữa thời gian phục hồi nhanh do miệng vết thương nhỏ. Sau khi thực hiện thủ thuật 7 ngày vết thương đã bắt đầu lành và sau 20 ngày nam giới đã có thể sinh hoạt tình dục.

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật

Phẫu thuật tăng kích thước dương vật

         Nam giới muốn làm phẫu thuật tăng kích thước dương vật bằng phương pháp định vị CF có thể đến Phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để làm thủ thuật. Đây cũng chính là địa chỉ đã làm tăng kích thước dương vật thành công lấy lại tự tin cho anh Hùng cũng như giải quyết được vấn đề đe dọa hạnh phúc gia đình anh Tùng kể trên. Đây chỉ là 2 trong số hàng nghìn ca phẫu thuật làm tăng kích thước dương vật thành công của phòng khám mà thôi. Có thể nói đây là địa chỉ làm tăng kích thước dương vật uy tín cho nam giới.

         Nếu có thắc mắc cần tìm hiểu, hay cần tư vấn thêm về phẫu thuật tăng kích thước dương vật, hãy liên hệ với các chuyên gia tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp.