Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nam giới

    Viêm đường tiết niệu là nỗi lo của tất cả mọi người đặc biệt là nam giới bởi những tác hại của bệnh. Việc tìm hiểu những cách phòng tránh cũng như dấu hiệu viêm đường tiết niệu là rất cần thiết.

         Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc về dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nam giới, các chuyên gia tại phòng khám Nam Khang sẽ giải đáp vấn đề này ngay sau đây.

Dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nam giới

         Viêm đường tiết niệu là bệnh lý xảy ra ở bên trong hệ tiết niệu do sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc do tác động bên ngoài. Chính vì vậy mà tùy vào giai đoạn bệnh cũng như mức độ trầm trọng của bệnh lại có các dấu hiệu nhận biết khác nhau. Một số dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu thường gặp đó là:

Tiểu buốt, tiểu dắt là dấu hiệu viêm đường tiết niệu

Tiểu buốt, tiểu dắt là dấu hiệu viêm đường tiết niệu

- Tiểu buốt, tiểu dắt: Tiểu buốt, tiểu dắt kèm theo nóng rát mỗi khi đi tiểu là dấu hiệu nhận biết rõ ràng và phổ biến nhất của viêm đường tiết niệu. Ngoài ra còn kèm theo cảm giác buồn tiểu, muốn đi tiểu nhưng mỗi lần đi lại rất khó đi hoặc đi rất ít.

- Tiểu mủ, tiểu ra máu: đường tiết niệu bị viêm lâu ngày có thể dẫn đến nhiễm trùng và sinh mủ kèm theo máu đi ra ngoài nước tiểu. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy viêm đường tiết niệu đang có chuyển biến nặng thêm. Vì vậy mà khi thấy nước tiểu của bản thân có sự thay đổi về màu sắc cần đến ngay cơ sở y tế để khám tránh những biến chứng khác của bệnh xảy ra.

- Đau phần bụng và thắt lưng: Ngoài những triệu chứng dễ nhận biết trên thì khi xuất hiện cảm giác đau, nóng rát ở phần bụng dưới hoặc thắt lưng, cảm thấy đau âm ỉ và dai dẳng tại phần xương mu, bàng quang người bệnh cũng nên lưu ý.

- Sốt: những dấu hiệu viêm đường tiết niệu kể trên có thể mất đi trong vài ngày nhưng thực chất không phải bệnh đã khỏi mà đang bước vào giai đoạn nặng hơn. Sự quay trở lại của những triệu chứng cũ như khó tiểu, tiểu buốt, đau phần bụng dưới kèm theo sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn là những dấu hiệu viêm đường tiết niệu rõ nhất thể hiện mức độ nặng của bệnh.

         Các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám Nam Khang khuyên: Viêm đường tiết niệu tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều biến chứng cũng như những tác hại gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, khi người bệnh gặp một trong những dấu hiệu viêm đường tiết niệu kể trên cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để tiến hành thăm khám và có phương án điều trị kịp thời tránh để xảy ra những hậu quả khó lường về sau.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

         Trên đây là những dấu hiệu viêm đường tiết niệu ở nam giới mà các bác sỹ tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Nếu còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 hoặc nhấp vào mục [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn trực tuyến và miễn phí.