Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Gel tăng kích thước dương vật có nên dùng hay không?

 

         Gel tăng kích thích dương vật có nên dùng hay không? Câu hỏi này đã và đang được rất nhiều đấng mày râu tò mò và thắc mắc nhưng hầu hết đều chưa có câu trả lời thỏa đáng.

         Vì vậy, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này.

  1. Gel tăng kích thước dương vật có nên dùng hay không?

         Đầu tiên, chúng ta không nên hỏi rằng Gel tăng kích thước dương vật có nên dùng hay không mà hãy hỏi gel tăng kích thước dương vât có an toàn hay không vì hơn ai hết cánh đàn ông chúng ta hiểu rõ độ nhạy cảm của “của quý” đúng không nào.

         Như chúng ta đã biết, kích thước dương vật của mỗi cá nhân đều phụ thuộc vào thể trạng, sự di truyền cùng một vài yếu tố khác và cho đến tận bây giờ mới chỉ có vài biện pháp được công nhận là có thể tăng kích thước dương vật là uống hormone hoặc tiêm thẳng vào cơ thể để kích thích dương vật hoặc phẫu thuật cắt bỏ dây chằng dương vật để kéo dài phần bị ẩn bên trong ra hay cấy mỡ vào dưới lớp da dương vật để tăng chu vi. Mặc dù các cách trên đều có thể cải thiên được kích thương dương vật nhưng những biện pháp này đều phức tạp, tốn nhiều công sức mà lại đau đớn nên có rất nhiều người đã chọn cách dùng Gel tăng kích thước dương vật.

Chưa có công bố khoa học nào chứng minh hiệu quả gel tăng kích thước dương vật

Chưa có công bố khoa học nào chứng minh hiệu quả gel tăng kích thước dương vật

         Chưa có công bố khoa học, y khoa nào chứng minh được rằng dùng gel tăng kích thước có thể cải thiện được dương vật vì vậy chúng ta không nên nghe theo những lời quảng cáo trên mạng mua những lọ Gel tăng kích thước dương vật không rõ nguồn gốc để rồi tiền mất tật mang, “của quý” không những không được cải thiện mà lại rất dễ mắc các bệnh nam khoa hoặc nghiêm trọng hơn là không thể sử dụng được nữa.

  1. Gel tăng kích thước dương vật hay thủ thuật kéo dài dương vật bằng phương pháp định vị CF

         Gel tăng kích thước dương vật là một phương pháp may rủi, không chắc chắn mà hậu quả lại không kiểm soát được, vì vậy phòng khám Nam Khang xin chia sẻ với các bạn thủ thuật kéo dài dương vật bằng phương pháp định vị CF.

 

Tăng kích thước dương vật bằng định vị CF

Tăng kích thước dương vật bằng định vị CF

         Phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật bằng định vị CF nhằm vào điểm hạn chế của phương pháp truyền thống, dựa theo nguyên lý “mô phỏng tần số sóng siêu âm định vị hình ảnh” trước khi tiến hành thủ thuật làm các bước chuẩn bị mô phỏng thủ thuật (định vị chính xác dây cần cắt) và đánh giá trước hiệu quả sau thủ thuật, giúp thủ thuật có căn cứ,nâng cao tính chính xác của thủ thuật. Nhằm giảm tối đa tính tổn thương và nâng cao hiệu quả kéo dài dương vật, áp dụng khâu theo hình dạng chứ ‘X’ giảm tối đa thiệt hại bề mặt, tránh xâm lấn tổ chức bên trong, nhưng lại có lợi cho tăng cường độ chính xác trong phẫu thuật. Để làm giảm tổn thương và tăng cường hiệu quả của việc kéo dài dương vật, ở đây có thêm phương pháp khâu hình dạng “X”, giảm tối đa thiệt hại bề mặt, tránh tổ chức bên trong bị lún, nhưng lại có lợi cho việc làm cho bề người dương vật to hơn, cho dương vật kéo dài từ 3-7cm một cách rõ rệt.

         Bạn muốn dương vật to lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn, tránh rủi ro vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình thủ thuật kéo dài dương vật bằng phương pháp định vị CF.

Hãy gọi ngay: 18006181 - 0243.9656.999 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Phòng khám Nam Khang – Nơi đàn ông tìm lại chính mình.