Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Địa chỉ kéo dài dương vật bằng phương pháp mới tại Hà Nội

Hiện nay, kéo dài dương vật đang là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Dương vật ngắn không chỉ gây ra cảm giác tự ti cho nam mà còn ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của rất nhiều cặp vợ chồng.

         Cũng chỉ vì những hậu quả mà dương vật ngắn gây ra cho người bệnh mà nhiều nam giới đã tìm đến các phương pháp kéo dài dương vật, làm tăng kích thước dương vật. Thế nhưng địa chỉ tăng kích thước dương vật ở đâu? Có an toàn và hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu phương pháp kéo dài dương vật mới trong bài viết dưới đây.

Phương pháp kéo dài dương vật mới

Phương pháp kéo dài dương vật mới

Tại sao nam giới muốn kéo dài dương vật

         Nam giới muốn kéo dài dương vật vì những lý do sau:

- Dương vật ngắn kéo theo nhiều bệnh lý: tình trạng dương vật ngắn có thể kéo theo một số bệnh lý khác như bài tiết hooc môn bất thường, tinh hoàn kém phát triển, bìu, tuyến tiền liệt chậm phát triển, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu

- Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục: nam giới có dương vật ngắn thậm chí không thể làm cho dương vật cương cứng và không thể quan hệ tình dục. Chình nguyên nhân này khiến cho nam giới bị tâm lý, bị áp lực thậm chí trầm cảm, rối loạn tâm lý…

- Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: dương vật ngắn ảnh hưởng tới đời sống tình dục của nam giới, ảnh hưởng lớn đến tâm lý và hạnh phúc gia đình của người đàn ông.

         Đây chính là lý do tại sao nam giới có dương vật ngắn muốn làm thủ thuật kéo dài dương vật.

Kéo dài dương vật hiệu quả bằng phương pháp định vị CF

         Phương pháp định vị CF sử dụng đối với những nam giới có dương vật ngắn, nhỏ muốn kéo dài dương vật. Chính vì vậy, trước khi kéo dài dương vật bằng phương pháp này cần phải tiến hành những kiểm tra, xét nghiệm tương ứng để xác định phương án thủ thuật và hiệu quả sau thủ thuật.

         Phương pháp định vị CF dựa theo nguyên lý mô phỏng tần số sóng siêu âm định vị hình ảnh. Trước khi tiến hành làm thủ thuật sẽ làm các bước chuẩn bị mô phỏng thủ thuật nhằm định vị chính xác các dây cần cắt và đánh giá trước hiệu quả sau thủ thuật giúp nâng cao tính chính xác của thủ thuật. Trên cơ sở này, các chuyên gia sẽ làm thủ thuật theo đúng với các mô hình thao tác hình ảnh. Xác định vị trí nông, sâu của dây chằng để cắt chính xác. Việc cắt dây chằng này làm cho một đoạn ở gốc dương vật bị dính vào xương mu sẽ kéo dài thêm ra giúp cho dương vật dài hơn.

         Ngoài ra, nhằm giảm tối đa tổn thương và tăng cường hiệu quả kéo dài dương vật, tránh tổ chức bên trong bị lún các bác sỹ sử dụng thêm phương pháp khâu dạng “X” giúp cho dương vật có thể dài ra 3-7cm một cách rõ rệt.

Ưu điểm của kéo dài dương vật bằng phương pháp định vị CF

Phương pháp định vị CF kéo dài dương vật tốt hàng đầu

Phương pháp định vị CF kéo dài dương vật tốt hàng đầu

- Mô phỏng phẫu thuật, định vị chính xác: việc ứng dụng kỹ thuật quan sát định vị trước phẫu thuật, định vị chính xác điểm dây chằng cần cắt cho hiệu quả cao hơn, nam giới có thể yên tâm khi làm thủ thuật.

- Vết khâu định hình, không để lại vết thương: ứng dụng kỹ thuật khâu dạng “X”, vết rạch nhỏ, giảm chấn thương, bên trong và bên ngoài thực hiện kiểu khâu khác nhau. Kéo dài bề ngoài dương vật mà không gây hại về độ ổn định của các chức năng bên trong mô rễ cho hiệu quả kéo dài rõ rệt.

- Không gây nhiễm trùng, ngăn chặn sự co rút dương vật: kéo dài dương vật bằng phương pháp định vị CF có tính an toàn cao, chính xác, xâm lấn tối thiểu đã được Viện quốc tế về nghiên cứu y khoa phẫu thuật sinh sản cấp 3A phê chuẩn. Thủ thuật không để lại sẹo, không gây nhiễm trùng, không dính, loại trừ khả năng co rút dương vật.

- Phẫu thuật một lần được hiệu quả trọn đời: có hiệu quả làm tăng chức năng sinh lý và cảm giác khi quan hệ. Chỉ một lần phẫu thuật có thể kéo dài dương vật từ 3-7cm.

- Tính thẩm mỹ cao, dương vật cương cứng, ổn định: thủ thuật không gây ảnh hưởng đến chức năng và sự hoàn thiện của cơ quan sinh dục. Khi dương vật cương cứng có độ cương cứng ổn định, không để lại sẹo và biến chứng.

         Phương pháp định vị CF được cho là một trong những tiến bộ vượt bậc của y học hiện đại trong chỉnh hình cơ quan sinh dục. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sỹ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã thực hiện kéo dài dương vật thành công cho rất nhiều nam giới. Nếu có nhu cầu kéo dài dương vật thì Phòng khám chuyên khoa Nam Khang chắc chắn sẽ là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy cho bạn.


Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

          Trên đây là những thông tin về địa chỉ kéo dài dương vật bằng phương pháp mới, tiên tiến và hiện đại cụ thể là phương pháp định vị CF mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm về kéo dài dương vật cũng như phương pháp kéo dài dương vật, các bạn có thể đến trực tiếp Phòng khám chuyên khoa Nam Khang tại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng 02439656999 hoặc 1800 6181 để được hỗ trợ tư vấn trực tuyến và miễn phí.