Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Như thế nào được coi là dương vật bé?

   Đàn ông thường quan niệm rằng kích thước dương vật thể hiện bản lĩnh giường chiếu và sức mạnh của đàn ông. Chính vì vậy mà dương vật bé sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và sức khỏe của nam giới.

         Như thế nào thì được coi là dương vật bé? Đó chắc chắn là vấn đề thắc mắc của rất nhiều nam giới. Nhân đây, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang xin phép được giải đáp vấn đề này như sau.

Như thế nào là dương vật bé?

Kích thước dương vật của nam giới trên mỗi quốc gia

Kích thước dương vật của nam giới trên mỗi quốc gia

- Kích thước dương vật của nam giới trên mỗi quốc gia là khác nhau. Nam giới tại Pháp có kích thước dương vật lớn nhất, khi cương cứng chiều dài dương vật dài tới 15,75cm trong khi nam giới Hàn Quốc có chiều dài khiêm tốn hơn chỉ khoảng 9,4 cm.

- Kích thước dương vật thông thường khi cương cứng thường có chiều dài từ 10- 14cm, đường kính khoảng 2,5- 4cm.

- Với nam giới Việt Nam thì kích thước trung bình khi dương vật cương cứng dài khoảng 12,8 cm và đường kính khoảng 2,8 cm.

         Với mức kích thước trên thì nếu nam giới là người Việt Nam mà kích thước dương vật khi cương cứng ở mức dưới 11cm thì được cho là dương vật ngắn và đường kính dương vật dưới 2,7 cm cũng được cho là dương vật bé. Tuy nhiên, nam giới không cần quá lo lắng vì tình trạng dương vật bé bởi có nhiều cách sẽ giúp bạn khắc phục và cải thiện tình trạng này.

Các cách cải thiện dương vật bé

- Tăng kích thước bằng tay: Nam giới có thể thực hiện các bài tập làm tăng chu vi dương vật đó là sử dụng ngón tay cái và ngón trỏ giữ lấy phần cuối của dương vật sau đó dùng lực của 2 ngón tay kéo trượt theo chiều dài của dương vật. Thực hiện thao tác nhẹ nhàng mỗi ngày khoảng 30 lần để làm tăng kích thước dương vật.

- Cải thiện chế độ ăn: Ngoài việc thực hiện các bài tập để kích thích lưu thông máu thì cải thiện chế độ ăn uống bổ sung thêm các món ăn giàu dinh dưỡng như cá, thực phẩm giàu protein đều có tác dụng tăng kích thước dương vật và giúp dương vật có khả năng cương cứng tốt hơn.  Dương vật cũng giống như những cơ bắp khác trên cơ thể, nếu bạn có sự tác động nào đó vừa đủ, có một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng thì nó sẽ tự động gia tăng về kích thước.

- Phương pháp phẫu thuật: Phẫu thuật là cách khắc phục tình trạng dương vật bé nhanh nhất, an toàn lại không tốn nhiều thời gian. Chình vì ưu điểm này mà phương pháp phẫu thuật thường được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn hơn. Y học hiện đại ngày nay đã cho ra đời kỹ thuật định vị CF làm tăng kích thước dương vật hiệu quả. Phương pháp phẫu thuật này không cần nằm viện, không đau, ít tổn thương, thời gian hồi phục nhanh lại không để lại sẹo. Chỉ sau 20 ngày kể từ khi phẫu thuật nam giới đã có thể sinh hoạt tình dục được bình thường.

Kỹ thuật định vị CF

Kỹ thuật định vị CF

         Trên đây là thông tin về thế nào là dương vật bé cũng như các cách cải thiện tình trạng dương vật bé mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Nếu nam giới có thắc mắc hay cần tư vấn thêm về tình trạng dương vật bé, dương vật nhỏ cũng như các cách làm tăng kích thước dương vật, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 hoặc nhấp vào cửa sổ chat trực tuyến để được tư vấn trực tuyến và miễn phí.