Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Hậu quả hẹp bao quy đầu

      Hẹp bao quy đầu tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng nó cũng gây ra rất nhiều tác hại tới sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được hậu quả hẹp bao quy đầu đối với nam giới.

         Sau đây, các bác sĩ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang sẽ giới thiệu về hậu quả bao quy đầu hẹp, hy vọng cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích.

Hậu quả hẹp bao quy đầu

  1. Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của người bệnh.

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến vệ sinh cá nhân

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến vệ sinh cá nhân

         Sinh hoạt cá nhân bao gồm công tác vệ sinh cá nhân và sinh hoạt tình dục, hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến cả hai khía cạnh này của bệnh nhân:

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu dễ bị những bựa sinh dục và chất cặn nước tiểu ở bao quy đầu tích tụ, bao quy đầu nhanh bẩn và gây mùi nên phải chú ý vệ sinh hơn so với bình thường.

- Hẹp bao quy đầu cũng làm cho nam giới có tâm lý không thoải mái trong quan hệ tình dục, dương vật cương cứng nhưng bao quy đầu không thể tuột xuống cản trở quá trình quan hệ, bao quy đầu bó chắt và khó khăn trong khi tuột xuống còn có thể gây đau trong quá trình quan hệ. Không có hứng thú và lãnh cảm trong tình dục là điều hoàn toàn có thể xảy đến nếu nam giới bị bệnh hẹp bao quy đầu đeo bám.

  1. Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân của các bệnh lý nam khoa.

         Trong trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu mà không chú ý đến vấn đề vệ sinh cá nhân dễ dẫn đến bựa sinh dục và chất thải tích tụ lại, là môi trường thích hợp cho các vi khuẩn phát triển và gây ra viêm nhiễm. Thực tế đã chứng minh, nam giới bị hẹp bao quy đầu dễ dẫn đến các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Những bệnh viêm nhiễm này nếu không phát hiện và điều trị kịp thời thì chúng sẽ phát triển và lây lan sang các bộ phận khác ở đường sinh dục và đường tiết niệu, gây nên viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn...

Hệ thống sinh dục viêm nhiễm vì hẹp bao quy đầu

Hệ thống sinh dục viêm nhiễm vì hẹp bao quy đầu

  1. Hậu quả hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

         Hẹp bao quy đầu tác động đến sức khỏe sinh sản của nam giới theo hai hướng: Nó ảnh hưởng đến chức năng sinh hoạt tình dục của quy đầu, tác động đến chức năng sinh lý nam giới và là nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam.

- Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của quy đầu, gây đau và cản trở nam giới trong quan hệ tình dục, nam giới bị hẹp bao quy đầu còn có thể dẫn đến rối loạn chức năng dương vật, rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương.

- Hẹp bao quy đầu dễ dẫn đến viêm nhiễm ở đường sinh dục, viêm nhiễm nặng và lan rộng có thể gây tắc ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh là nguyên nhân hàng đầu của vô sinh nam. Mặt khác, hẹp bao quy đầu gây rối loạn xuất tinh và rối loạn cương dương, đây là hai yếu tố của yếu sinh lý, yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và là một trong những căn nguyên của vô sinh nam.

  1. Hậu quả hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến ung thư bao quy đầu, đe dọa đến tính mạng nam giới.

         Hẹp bao quy đầu làm tích tụ bựa sinh dục ở quy đầu, các bựa sinh dục này là nguyên nhân dẫn đến ung thư ở phần bao quy đầu. Theo thống kê thực tế cho thấy có sự liên quan chặt chẽ giữa bao quy đầu và ung thư dương vật khi 85-95% người bị ung thư dương vật đều bị hẹp bao quy đầu.

  1. Những tác hại khác do bệnh hẹp bao quy đầu gây ra.

Để tránh hậu quả hẹp bao quy đầu cần cắt bao quy đầu

Để tránh hậu quả hẹp bao quy đầu cần cắt bao quy đầu

- Quy đầu dương vật bị bao quy đầu cản trở phát triển, luôn bị chít hẹp và khó phát triển một cách bình thường. Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đáng kể đến kích thước dương vật khi nam giới trưởng thành.

- Hẹp bao quy đầu gây viêm nhiễm bao quy đầu, các viêm nhiễm này có thể truyền cho bạn tình trong quan hệ tình dục và gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục cho nữ.


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ Phòng khám chuyên khoa Nam Khang về vấn đề: “Hậu quả hẹp bao quy đầu” để bạn đọc biết và tham khảo. Nam giới khi mắc bệnh này, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến phòng khám tại 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để kịp thời khám chữa. Để được hỗ trợ thêm thông tin về viêm tuyến tiền liệt, người bệnh có thể gọi điện đến số hotline của phòng khám: 0243.9656.999 / 1800.6181 để được giải đáp mọi thắc mắc.