Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Phòng khám Nam Khang địa chỉ tin cậy chữa hẹp bao quy đầu

 Hai tháng trước em đã làm phẫu thuật cắt bao quy đầu điều trị hẹp bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khang. Hiện nay, chứng hẹp bao quy đầu của em đã được giải quyết một cách hiệu quả.

Hành trình đến với Phòng khám Nam Khang

         Năm em 16 tuổi, em đã phát hiện mình bị hẹp bao quy đầu bởi em thấy dương vật của em khi cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm quy đầu làm quy đầu không lộ được ra ngoài. Nhưng em nghĩ chắc không sao, không nguy hiểm nên em cứ âm thầm chịu đựng nên không cần nghĩ cách chữa hẹp bao quy đầu. Một phần cũng vì cho rằng chi phí tốn kém mà gia đình lại ko có điều kiện nên em cứ để tình trạng kéo dài thêm vài năm. Cho đến khi em lên Hà Nội học đại học, lúc này em được tiếp xúc nhiều hơn với báo chí, với truyền thông em mới tá hỏa khi biết được những tác hại nguy hiểm của chứng hẹp bao quy đầu em mới quyết định điều trị. Thế nhưng tìm được địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tin cậy đâu phải dễ.

Tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

         Quả thực là khi tìm hiểu thông tin về địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu em rất hoang mang bởi trên mạng xuất hiện quá nhiều những phòng khám những cơ sở y tế quảng cáo điều trị hẹp bao quy đầu an toàn, hiệu quả. Chả biết thực hư thế nào nhưng em vô cùng băn khoăn trong việc lựa chọn phòng khám bởi em cũng sợ chi phí đắt đỏ mình lại ko đủ tiền để chi trả. Vô tình hôm đó ở nhà lướt facebook, nhìn thấy trang web của Phòng khám chuyên khoa Nam Khang, em mới mạnh dạn để lại số điện thoại với mong muốn được tư vấn thêm (Chỉ là tư vấn thôi chứ chưa quyết định điều trị vì em vẫn muốn tìm hiểu thêm). Chẳng ngờ chỉ sau 30 giây sau đã nhận được cuộc gọi tư vấn trực tiếp từ chuyên gia của phòng khám. Bác sỹ tư vấn tận tình lắm, hỏi han quan tâm nhiều khiến em cảm thấy như tìm được bạn tâm sự bởi vì từ trước đến nay em không dám tâm sự chuyện mình bị hẹp bao quy đầu cho bất cứ ai cả vì vậy khi nghe những lời tư vấn từ bác sỹ em thấy mình như giải tỏa được tâm lý vốn đè nặng bấy lâu nay và em đã quyết định đến địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khang ở địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để khám.

Chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Phòng khám Nam Khang

Phòng khám Nam Khang

Phòng khám Nam Khang

         Đến phòng khám mà em cứ ngỡ mình vừa bước vào khách sạn bởi ở đây đẹp quá, lại được các chị nhân viên hướng dẫn làm thủ tục tận tình. Thú thực em thấy hơi lo vì thấy cơ sở vật chất tốt, thái độ phục vụ cũng tốt, phương pháp điều trị lại hiện đại em sợ mình không đủ tiền để điều trị. Nhưng khi khám xét xong xuôi bác sỹ bảo em phải tiến hành cắt bao quy đầu nếu không sẽ rất nguy hiểm hơn nữa các bác sỹ cũng thông báo luôn số tiền phải chi trả khi phẫu thuật. Em thấy chi phí cũng không quá cao như mình nghĩ nên đã đồng ý làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

         Các bác sỹ cũng tư vấn và nói rất rõ với em về thủ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc chữa hẹp bao quy đầu. Theo như bác sỹ nói thì phương pháp này căn cứ vào đặc trưng vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ vào đường kính, chiều dài của dương vật để tiến hành quét 3 chiều sau đó đo, chọn lọc và loại bỏ phần bao quy đầu dư thừa không đau, không để lại sẹo, lại có thể nâng cao cảm giác khi quan hệ phá vỡ hạn chế của phương pháp truyền thống như viêm nhiễm, vết thương lâu liền, để lại sẹo…

Cắt bao quy đầu để tránh tác hại do hẹp bao quy đầu

Cắt bao quy đầu để tránh tác hại do hẹp bao quy đầu

         Sau thời gian phẫu thuật rất ngắn cộng với thời gian chờ vết thương liền lại vẻn vẹn có 20 ngày mà bệnh hẹp bao quy đầu của em đã được trị khỏi, quy đầu đã có thể tự tụt xuống một cách dễ dàng và em cũng không gặp bất kỳ biến chứng nào sau khi cắt bao quy đầu. Đến bây giờ khi đã thoát khỏi chứng hẹp bao quy đầu em mới tin những quảng cáo về phòng khám chuyên khoa Nam Khang chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả là có thật. Phòng khám là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu an toàn, hiệu quả mà chính em là người đã kiểm chứng. Viết đôi dòng lên đây để bạn nào bị hẹp bao quy đầu giống em thì cứ mạnh dạn đến phòng khám để được tư vấn và điều trị sớm thoát khỏi những triệu chứng đáng sợ của bệnh cũng như những tác hại mà bệnh gây ra.

         Trên đây là đôi dòng chia sẻ về việc tìm kiếm địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tin cậy cũng như quá trình điều trị hẹp bao quy đầu của bạn Tùng Anh, 22 tuổi đến từ Phú Thọ gửi tới chuyên mục chia sẻ của Phòng khám chuyên khoa Nam Khang sau khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu tại Phòng khám. Hy vọng rằng với những chia sẻ thực tế của bạn Tùng Anh sẽ giúp nam giới biết được đâu là địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu an toàn và tin cậy.