Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

4 Nguyên nhân gây dương vật bé

  Dương vật bé là mối lo ngại của nhiều nam giới trong xã hội hiện nay. Nguyên nhân dương vật bé xuất phát từ đời sống sinh hoạt với nhiều căng thẳng khiến cơ thể tiết ra nhiều hooc môn gây hại.

         Nguyên nhân dương vật bé từ đâu? Là câu hỏi mà rất nhiều nam giới quan tâm bởi bản thân họ cũng không hiểu vì sao dương vật của mình lại bé hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Câu hỏi sẽ được trả lời ngay sau đây.

Nguyên nhân dương vật bé

Nguyên nhân dương vật bé xuất phát từ đời sống sinh hoạt

Nguyên nhân dương vật bé xuất phát từ đời sống sinh hoạt

         Kích cỡ của dương vật nam ngoài việc phụ thuộc vào các yếu tố như di truyền, sự rèn luyện thì dương vật bé xảy ra do một số nguyên nhân như:

- Do thừa cân, béo phì: Béo phì không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các bệnh lý về xương khớp mà còn gây ra một số bệnh lý như teo tinh hoàn, ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt, làm suy giảm lượng tinh trùng…

- Do hút thuốc lá: Thuốc lá có chứa các chất làm thu nhỏ đường kính mạch máu khiến cho lượng máu và động mạch ở dương vật bị ảnh hưởng. Đây là lý do khiến cậu nhỏ bị ngắn, bị nhỏ. Ngoài ra, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang còn cho biết thêm, thuốc lá có thể gây suy giảm chất lượng tinh trùng, tác động tiêu cực đến tinh trùng làm cho tinh trùng yếu và dễ chết, làm giảm khả năng thụ thai.

- Do stress: hooc môn gây hại adrenalin sẽ tiết ra nhiều hơn nếu nam giới thường xuyên bị căng thẳng, lo âu. Hooc môn này chính là nguyên nhân khiến dương vật bé. Hooc môn này khiến các cơ trơn bao quanh mạch máu có thể bị co thắt lại thường xuyên hơn, làm suy giảm lượng máu đến dương vật làm kích thước dương vật bị nhỏ lại.

- Do thủ dâm quá mức: việc nam giới thường xuyên thủ dâm, thủ dâm với tần suất cao sẽ làm cho các tế bào, cơ trơn mất đi khả năng đàn hồi, cơ vòng tại vùng kín bị chai hóa làm cho dương vật bị teo ngắn lại. Đây cùng là nguyên nhân dương vật bé khá phổ biến hiện nay.

Sinh hoạt lành mạnh để phòng tình trạng dương vật teo nhỏ

Sinh hoạt lành mạnh để phòng tình trạng dương vật teo nhỏ

         Bất cứ một bất thường nào của cơ thể cũng sẽ gây ra những tác hại nhất định và dương vật bé cũng vậy. Dương vật bé sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chuyện chăn gối, giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục gây tác động xấu đến hạnh phúc gia đình. Không những vật, dương vật bé còn làm rối loạn chức năng tâm lý, sinh lý của nam giới. Nó khiến nam giới mất đi sự tự tin và bản lĩnh đàn ông, không giải quyết được nhu cầu sinh lý gây rối loạn sinh lý thậm chí có thể dãn đến vô sinh. 

         Chính vì những tác hại không nhỏ của dương vật bé mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang khuyên nam giới cần xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh để phòng tình trạng dương vật teo nhỏ. Hơn nữa, ngay khi nhận thấy những triệu chứng dương vật bé cần có biện pháp khắc phục ngay không nên để tình trạng kéo dài.


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Trên đây là những thông tin cơ bản về nguyên nhân dương vật bé mà các bác sỹ chuyên khoa Nam Khang gửi tới bạn đọc đặc biệt nam giới. Nếu các bạn còn có bất cứ thắc mắc nào về tình trạng dương vật bé hay bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0243.9656.999 hoặc nhấp vào mục [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia giải đáp miễn phí.