Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

8 Nguyên nhân khiến dương vật bị ngắn

        Dương vật ngắn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới, nó khiến họ mất tự tin trước phái đẹp. Vậy những nguyên nhân nào khiến dương vật ngắn như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dương vật ngắn là gì?

         Theo các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang thì dương vật được coi là bình thường khi có độ dài 13-14cm khi cương cứng và 5,5- 9cm khi không cương cứng. Nếu dương vật có chiều dài ngắn hơn mức này thì được cho là dương vật ngắn.

Dương vật ngắn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới

Dương vật ngắn là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới

         Một số nguyên nhân gây tình trạng dương vật ngắn đó là:

- Do yếu tố di truyền.

- Do sự suy giảm nội tiết tố nam trong quá trình phát triển.

- Do bẩm sinh: do trong quá trình mang thai, người mẹ dùng thuốc gây ảnh hưởng đến sự phát triển của nội tiết tố nam. Ngoài ra, do sự thiếu dinh dưỡng cũng như các tố chất cần thiết để phát triển chức năng giới tính dẫn đến hình thành các dị tật bẩm sinh khiến dương vật phát triển không bình thường.

- Do bệnh lý: các bệnh lý ở cơ quan sinh dục như teo tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời cũng trở thành nguyên nhân dương vật ngắn.

- Do thận: Những nam giới bị thận yếu thường dễ bị dương vật ngắn và nhỏ do không cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết để cơ quan sinh dục phát triển.

- Do chế độ ăn uống: chế độ ăn uống không đầy đủ dưỡng chất ở tuổi dậy thì làm cho các thể hang ở dương vật không thể phát triển tối đa hết kích cỡ. Hoặc cơ thể bị suy nhược không thể phát triển một cách toàn diện hoặc có một phần bị ẩn bên trong.

- Do hút nhiều thuốc lá: hút thuốc lá trong thời gian dài là nguyên nhân khiến đường kính mạch máu bị thu nhỏ lại và những động mạch tại dương vật cũng vì vậy mà ảnh hưởng. Việc này khiến cho lượng máu lưu thông tại đây bị giảm mạnh và ảnh hưởng đến kích thước dương vật ngay cả khi cương cứng.

- Do lạm dụng thủ dâm quá mức: Việc lạm dụng thủ dâm quá làm các hang của dương vật bị ảnh hưởng, làm các tế bàò, cơ vòng bị chai hóa khiến khả năng đàn hồi của các cơ trơn bị mất dần dẫn đến dương vật bị teo lại.

Khắc phục tình trạng dương vật ngắn bằng phương pháp phẫu thuật

Khắc phục tình trạng dương vật ngắn bằng phương pháp phẫu thuật

         Trên đây là những nguyên nhân dương vật ngắn mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang gửi tới bạn đọc. Từ những thông tin trên có thể thấy ngoài nguyên nhân dương vật ngắn do bẩm sinh thì dương vật ngắn còn xảy ra đối với những nam giới có lối sống không lành mạnh cũng như chế độ ăn thiếu dinh dưỡng. Chính vì vậy, nam giới cần chú ý hơn trong chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt của mình để tránh tình trạng dương vật ngắn. Dương vật ngắn không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới thậm chí khả năng tình dục của nam giới.

 


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Tuy nhiên, cùng với sự phát triển hiện đại của y học hiện nay thì người ta đã có thể khắc phục tình trạng dương vật ngắn bằng phương pháp phẫu thuật kéo dài dương vật. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về dương vật ngắn hay thủ thuật kéo dài dương vật, hãy liên hệ với các bác sỹ tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng: 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được tư vấn miễn phí.