Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Viêm bao quy đầu có quan hệ được không?

       Viêm bao quy đầu được biết đến là bệnh lý nam khoa mang lại rất nhiều rắc rối và thắc mắc cho nam giới. Viêm bao quy đầu có quan hệ được không chính là một trong những thắc mắc của rất nhiều nam giới.

         Các chuyên gia Nam khoa tại Phòng khám Nam Khang sẽ giải đáp thông tin thắc mắc của đông đảo bạn đọc về viêm bao quy đầu có quan hệ được không trong bài viết dưới đây.

Viêm bao quy đầu có quan hệ được không

Sống chung với viêm bao quy đầu rất khó khăn

Sống chung với viêm bao quy đầu rất khó khăn

         Viêm bao quy đầu có quan hệ được không? Nguyên nhân viêm bao quy đầu chính là sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn, nấm,.. Những tác nhân gây bệnh này thường nằm trong bao quy đầu và gây ra tình trạng viêm nhiễm. Chính vì vậy mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang khuyên nam giới không nên quan hệ tình dục khi bị bệnh viêm bao quy đầu hoặc đang trong thời gian điều trị viêm quy đầu. Nam giới không nên quan hệ tình dục trong thời gian này vì:

- Quan hệ tình dục sẽ gây đau đớn cho nam giới, chính việc gây đau đớn khi quan hệ này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc yêu, ảnh hưởng đến tâm lý sinh dục của nam giới lại là nguyên nhân khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn. Hơn nữa, nếu tình trạng này liên tục kéo dài sẽ khiến bạn phải đối diện với nguy cơ lãnh cảm, ngại ngùng khi quan hệ vì vậy nên sớm điều trị viêm bao quy đầu.

- Lây nhiễm cho bạn tình, khiến bạn tình mắc các bệnh phụ khoa là điều hoàn toàn có thể xảy ra nếu nam giới bị bệnh viêm loét bao quy đầu và quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình. Hơn nữa, khi tình trạng viêm nhiễm đã lây cho bạn tình thì cần phải điều trị ở cả bạn tình thì việc điều trị viêm bao quy đầu của nam giới mới có hiệu quả nếu không sẽ rất dễ tái phát trở lại.

- Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây ảnh hưởng lớn đến số lượng và chất lượng tinh trùng vì vậy, bệnh có thể gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Chính vì vậy, nam giới không nên quan hệ khi bị viêm bao quy đầu hoặc đang trong thời gian điều trị viêm bao quy đầu.

- Viêm bao quy đầu có thể là biến chứng của nghẹt bao quy đầu, dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu. Bệnh xuất phát từ chính thói quen vệ sinh không sạch sẽ để vi khuẩn, cặn bẩn, bựa sinh dục đóng cặn và gây viêm nhiễm bao quy đầu. Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn có thể xảy ra do thói quen quan hệ tình dục bừa bãi, lây nhiễm bệnh xã hội hoặc vi khuẩn từ bạn tình. Chính vì vậy mà các bác sỹ khuyên nam giới không nên quan hệ tình dục khi bị viêm bao quy đầu.

 Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

       Với những thông tin về viêm bao quy đầu có quan hệ được không, hy vọng nam giới đã có câu trả lời cho mình về viêm bao quy đầu có quan hệ được không. Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm bao quy đầu, hãy liên hệ đến số điện thoại tư vấn 0243.9656999 hoặc 1800 6181 để được giải đáp.