Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì và không nên ăn gì?

      Nam giới bị tinh trùng yếu lo lắng vì khả năng hiếm muộn cao. Các bà vợ  đứng ngồi không yên khi lựa chọn những món nên ăn và không nên ăn để cải thiện sức khỏe cũng như tăng chất lượng tinh trùng.

         Để giúp các chị em không phải đau đầu trong việc lựa chọn thực phẩm cho các ông chồng bị tinh trùng yếu. Các chuyên gia Phòng Khám Nam Khang sẽ đưa ra một số gợi ý giúp các bà vợ lựa chọn thực phẩm dễ dàng hơn. Vậy nam gioi yeu tinh trung nen an gi?

Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì?

         Nam giới bị tinh trùng yếu ăn gì như sau:

Giá đỗ làm tăng chất lượng tinh trùng

Giá đỗ làm tăng chất lượng tinh trùng

  • Giá đỗ: nam giới ăn giá đỗ có nhiều vitamin C và kém hai thành phần quan trọng để tăng khả năng sinh sản. Vitamin C là chất chống oxy hóa có mặt trong huyết tương tinh trùng, giúp tinh trùng không bị vón cục và kết dính. Đồng thời trong giá đỗ có chứa các chất dinh dưỡng khác như protein, momega 3, vitamin B12, vitamin B2. Chính vì vậy nam giới mà có dấu hiệu yếu sinh lý nên sử dụng giá đỗ thường xuyên, không những rẻ mà còn hiệu quả.
  • Chuối bơ, cà chua: các loại quả này có hàm lượng enzyme bromelain cao, giúp tăng ham muốn tình dục nam, hỗ trợ sản xuất tinh trùng đồng thời vitamin A,B,C sẽ hỗ trợ tinh trùng khỏe hơn. Vitamin B6, E giúp tinh trùng linh hoạt dễ xâm nhập vào trứng. Ngoài ra nó còn cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt, tăng số lượng tinh dịch và tinh trùng.
  • Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn hàu và các món làm từ hải sản: các món ăn từ hải sản, hàu có ưu tiên trong nhóm thực phẩm giúp tinh trùng khỏe mạnh. Lượng axit amin có trong hàu hỗ trợ cho lượng hoocmon testosterone.
  • Tinh trùng yếu nên ăn hạt bí ngô, hướng dương: thành phần chất phytosterol giúp tăng cường quá trình sản xuất testosterone. Đặc biệt, hàm lượng axit béo omega 3 trong hạt bí ngô sẽ giúp tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục nam giới.
  • Nhân sâm nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn: nhân sâm giúp nam giới tăng ham muốn tình dục, tăng cường tuần hoàn máu, chất lượng tinh trùng ở đàn ông.

Nam giới bị tinh trùng yếu không ăn gì?

Rượu bia cafein thuốc lá làm tinh trùng yếu

Rượu bia cafein thuốc lá làm tinh trùng yếu

+ Bột đậu nành (có nitrohfuran, chất gây tác dụng ngăn ngừa sinh sản, giảm ham muốn tình dục).

+ Rượu, bia (nghiện rượu nói chung (hợp chất ROH) sẽ dẫn đến xơ gan, xáo trộn nội tiết, và giảm lượng tinh trùng).

+ Cafein (làm tăng số tinh trùng bất thường)

+ Tinh vỏ cam (có chất H.Pesperridin ngừa sinh sản).

+ Hạn chế dùng các thực phẩm chế biến sẵn.

         Trên đây những nhóm thực phẩm tốt và không tốt cho quá trình cải thiện tinh trùng yếu ở nam giới. Để trả lời cho câu hỏi “Nam giới bị tinh trùng yếu nên ăn gì và không nên ăn gì” hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp các chị em phần nào trong việc hỗ trợ sức khỏe người đàn ông của mình để trả lời yếu tinh trùng ăn gì

Phòng khám Nam Khang chuyên điều trị tinh trùng yếu

Phòng khám Nam Khang chuyên điều trị tinh trùng yếu

         Nếu còn những thắc mắc tinh trùng yếu thì nên ăn gì hoặc người yếu tinh trùng nên ăn gì liên quan hãy liên hệ qua số điện thoại 0243.965.6999 – 18006181 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang sẽ hỗ trợ bạn.