Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

   Dài bao quy đầu làm cản trở, gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt cá nhân, sinh hoạt tình dục cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Chính vì vậy mà điều trị dài bao quy đầu là việc làm cần thiết.

         Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tham khảo phương pháp điều trị dài bao quy đầu tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang nhé!

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu

         Dài bao quy đầu là hiện tượng nam giới có phần bao quy đầu hay chính là lớp da bao bọ phía ngoài dương vật quá dài. Lớp da này che kín phần quy đầu dương vật khiến phần đầu dương vật không thể lộ ra bên ngoài được ngay cả khi ở trạng thái cương cứng.

         Phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu bởi nếu không điều trị nó sẽ gây ra nhiều biến chứng bệnh nguy hiểm khi mà các chất cặn bẩn tích tụ từ đó gây ra viêm nhiễm, ngứa ngáy, khó chịu gây ra các bệnh lý như xuất tinh sớm, vô sinh hoặc ung thư dương vật.

Điều trị dài bao quy đầu bằng thủ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

         Đối với bệnh lý dài bao quy đầu thì phẫu thuật cắt bao quy đầu được cho là phương pháp điều trị bao quy đầu dài cho hiệu quả tốt nhất hiện nay. Cắt bao quy giúp loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn cũng như các nguồn bệnh gây viêm nhiễm. Nâng cao chất lương tinh dịch, thúc đẩy dương vật phát triển. Tuy nhiên, với thủ thuật cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống thường không mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn dễ để lại di chứng, sẹo, nhiễm trùng…

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trị dài bao quy đầu

         Tuy nhiên, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc có thể khắc phục được toàn bộ những nhược điểm của phương pháp phẫu thuật truyền thống. Kỹ thuật này được coi là một trong những tiến bộ mới trong điều trị bệnh dài bao quy đầu đang được áp dụng tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang.

         Nguyên lý hoạt động của thủ thuật này đó là căn cứ theo đặc tính vật lý của từng bệnh nhân, căn cứ theo đường kính, chiều dài dương vật mà tiến hành quét 3 chiều. Tiến hành đo, chọn lọc và loại bỏ những quy đầu dư thừa để sau phẫu thuật cho hiểu quả như mong muốn. Thủ thuật xâm lấn tối thiểu này tập trung vào tính thẩm mỹ, chức năng sinh sản của nam giới được khỏe mạnh một cách toàn diện.

Trước và sau khi cắt bao quy đầu

Trước và sau khi cắt bao quy đầu

Ưu điểm của thủ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

         Những ưu điểm vượt trội của thủ thuật cắt bao quy đầu này đó là:

- An toàn: Việc cắt bao quy đầu bằng phương pháp này không làm tổn thương đến thể hang, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, rất an toàn cho người bệnh.

- Không đau đớn: Công nghệ sử dụng biện pháp gây tê tại chỗ giúp bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình làm thủ thuật. Sau khi thực hiện xong, miệng vết thương rất nhỏ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sinh hoạt hàng ngày.

- Nhanh chóng: Thao tác nhanh gọn, quá trình làm thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút.

- Không để lại sẹo: vết thương thủ thuật nhỏ nên không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

- Khả năng hồi phục nhanh: sau khi cắt bao quy đầu, không cần nằm viện có thể về nhà ngay, thời gian phục hồi nhanh chóng do miệng vết thương nhỏ.

         Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã áp dụng thủ thuật này trong điều trị dài bao quy đầu cho hiệu quả cao và đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân. Phương pháp xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc đã trở thành bước tiến mới của y học trong điều trị dài bao quy đầu. Đây cũng chính là lý do mà phòng khám chuyên khoa Nam Khang nhận được sự ủng hộ, tin tin tưởng của đông đảo công chúng tại Hà Nội cũng như một số tỉnh lân cận.

Phòng khám Nam Khang đặc trị dài bao quy đầu

         Trên đây là thông tin về phương pháp điều trị dài bao quy đầu tại Phòng khám Nam Khang mà các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chia sẻ tới bạn đọc. Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh cũng như phương pháp điều trị dài bao quy đầu, hãy liên hệ với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chúng tôi theo số hotline 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được giải đáp.