Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

    Hẹp bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới. Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không là vấn đề thắc mắc của rất nhiều nam giới mắc chứng bệnh này. Hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

         Hẹp bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh nhưng lại gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới đặc biệt là đời sống tình dục và khả năng sinh sản sau này. Vấn đề hiện nay là nam giới chưa nắm được những tác hại nguy hiểm, những biến chứng hẹp bao quy đầu để có ý thức hơn trong việc điều trị hẹp bao quy đầu. Các bác sỹ chuyên khoa  tại Phòng khám Nam Khang sẽ chia sẻ những thông tin về bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không trong bài viết dưới đây để bạn đoc được biết.

Tỉ lệ dài hẹp bao quy đầu

Tỉ lệ dài hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không?

         Khi bị hẹp bao quy đầu, nếu nam giới không tiến hành cắt bao quy đầu thì sẽ dẫn đến một số những tác hại nguy hiểm sau:

- Gây viêm nhiễm: Hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu luôn chùm kín quy đầu của dương vật khiến việc vệ sinh dương vật rất khó khăn. Đặc biệt là khi bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn thì hầu như không thể vệ sinh quy đầu là cho các chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ lại tạo điều kiện lý tưởng để vi khuẩn tích tụ và phát triển gây viêm quy đầu, viêm bao quy đầu thậm chí ung thư dương vật.

- Gây ra nhiều bệnh lý khác: Bao quy đầu hẹp cản trở dòng nước tiểu gây bí tiểu. Để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của bàng quang gây viêm bàng quang, suy thận…

- Cản trở sự phát triển của dương vật: Bao quy đầu chít hẹp cản trở sự phát triển bình thường của dương vật. Khi trưởng thành kích thước dương vật sẽ nhỏ hơn đáng kể so với bình thường. Trong một số trường hợp, hẹp bao quy đầu còn có thể làm biến dạng dương vật.

- Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Dương vật khi ở trạng thái cương cứng có thể sẽ gây đau đớn đặc biệt là khi quan hệ tình dục. Hơn nữa, hẹp bao quy đầu khiến quy đầu rất nhạy cảm, đây được cho là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm trong trường hợp bị bán hẹp bao quy đầu và không xuất tinh trong trường hợp bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn.

- Gây vô sinh nam: Tình trạng đau đớn khi quan hệ cũng như xuất tinh sớm khiến nam giới không đạt được khoái cảm trong giao hợp. Dần dần lãnh cảm, trốn tránh quan hệ lâu ngày dẫn đến rối loạn cương dương, liệt dương dẫn đến vô sinh nam.

         Các bác sỹ tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang khuyên, nam giới nên đến cơ sở y tế để thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây nên. 

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

         Với những thông tin trên đây chắc hẳn bạn đọc đã nắm được về bệnh hẹp bao quy đầu có nguy hiểm không. Hy vọng những thông tin trên đây là hữu ích với đông đảo bạn đọc. Nếu có thắc mắc thêm về bị hẹp bao quy đầu là gì có nguy hiểm không cũng như bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được các chuyên gia tại Phòng khám Nam Khang giải đáp trực tiếp.