Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

5 Triệu chứng dương vật bé

    Mặc dù hiện tượng dương vật bé đang ngày càng phổ biến thế nhưng có rất nhiều nam giới vẫn chưa nắm được những kiến thức cơ bản về hiện tượng này, chưa rõ triệu chứng dương vật bé là gì.

         Hiện tượng dương vật bé rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác của dương vật chính vì vậy khiến tình trạng dương vật nhỏ không được chẩn đoán và xử lý kịp thời. Sau đây sẽ là những biểu hiện của dương vật bé mà các bác sỹ chuyên khoa Nam Khang chia sẻ

Hiện tượng dương vật bé rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác

Hiện tượng dương vật bé rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh khác

Triệu chứng dương vật bé

         Một số triệu chứng dương vật bé mà nam giới cần chú ý đó là:

- Dương vật có hình dạng bất thường, nhỏ, ống da dương vật ngắn hoặc không có.

- Phần bao quy đầu bị chít hẹp.

- Nam giới phải dùng ngón tay để ấn quanh gốc dương vật để dương vật có thể thò ra mỗi khi tiểu tiện.

- Quan sát bằng mắt thường có thể thấy dương vật nhỏ và ngắn hơn so với những người cùng tuổi.

- Tinh hoàn, dương vật và bìu đều phát triển không bình thường.

Dương vật bé có ảnh hưởng gì không?

- Làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục: Những người có kích thước dương vật nhỏ, chiều dài dương vật dưới 9cm thì thường làm giảm cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ tình dục.

- Dễ mắc bệnh viêm tinh hoàn: Dương vật bé tinh hoàn nhỏ rất dễ bị viêm tinh hoàn vì vậy cần phải kiểm tra để nhận biết và điều trị kịp thời.

- Ảnh hưởng đến tâm lý: nhiều nam giới cho rằng dương vật là sự thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh đàn ông, nó thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính vì vậy mà dương vật nhỏ dễ khiến nhiều nam giới cảm thấy tự ti, buồn chán, stress…

- Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Dương vật bé làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục khiến mỗi lần yêu trở thành miễn cưỡng, trách nhiệm lâu dần xa lánh chuyện chăn gối, đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Áp dụng phương pháp định vị CF

Áp dụng phương pháp định vị CF

         Với những triệu chứng dương vật bé trên, nam giới có thể nhận biết tình trạng dương vật của mình. Nếu có dấu hiệu dương vật bé thì nên thực hiện tăng kích thước dương vật để tránh những hậu quả không hay xảy ra. Hiện nay, vấn đề dương vật bé y học đã có thể can thiệp và làm to dễ dàng bằng biện pháp phẫu thuật. Với phương pháp định vị CF, sau phẫu thuật kích thước dương vật sẽ được cải thiện rõ rệt, hơn nữa lại không để lại sẹo, không gây biến chứng, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác. Tại Việt Nam hiện nay, Phòng khám chuyên khoa Nam Khang Hà Nội đã áp dụng phương pháp định vị CF này vào làm tăng kích thước dương vật, lấy lại tự tin, phong độ và bản lĩnh đàn ông cho hàng ngàn nam giới, giúp họ tự tin hơn vào bản thân mình. 

         Phòng khám chuyên Nam Khang với các bác sỹ chuyên khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng quy mô, trang thiết bị hiện đại cùng với việc thực hiện nghiêm ngặt các quy định về vô khuẩn, khử khuẩn với chất lượng và độ an toàn cao sau phẫu thuật giúp nam giới bình phục nhanh chóng. Có thể nói, đây là địa chỉ mà nam giới có thể yên tâm để làm tăng kích thước dương vật an toàn.


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Với những thông tin trên hi vọng rằng nam giới có thể nắm được triệu chứng dương vật bé cũng như những ảnh hưởng và biện pháp khắc phục tình trạng dương vật bé. Nếu có thắc mắc khi có biểu hiện dương vật bé hay cần tìm hiểu thêm thông tin về tình trạng dương vật nhỏ, hãy liên hệ với các bác sỹ tại phòng khám chuyên khoa Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được giải đáp.