Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Thế nào là dương vật ngắn

  Dương vật ngắn hay còn đươc gọi là lún dương vật hay vùi dương vật. Đây được xem là một dị dạng bẩm sinh có thể xuất hiện ở nam giới ngay từ khi mới sinh ra. Vậy thế nào là dương vật ngắn?

         Thế nào là dương vật ngắn? là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc gửi thắc mắc đến cho chúng tôi  trong thời gian vừa qua. Nhân đây, chúng tôi xin phép được giải đáp vấn đề này cho bạn đọc như sau.

  Thế nào là dương vật ngắn?

         Ở nam giới, dương vật được cho là bình thường khi có độ dài lúc cương cứng là 13-14cm và khi không cương cứng là 5,5 – 9 cm. Nếu ở một nam giới trưởng thành mà ngắn hơn mức này thì được cho là ngắn.

         Dương vật ngắn gây ảnh hưởng xấu đến chức năng tiểu tiện và sinh dục. Nó khiến nam giới tự ti và xấu hổ khi đứng trước bạn tình của mình.

 Dương vật ngắn gây ảnh hưởng xấu đến chức năng

Dương vật ngắn gây ảnh hưởng xấu đến chức năng

  Biểu hiện của dương vật ngắn

         Dương vật ngắn thường là do không có ống dương vật hoặc có nhưng chiều dài khiêm tốn. Dương vật ngắn xảy ra thường là do di truyền. Biểu hiện của dương vật ngắn đó là:

- Dương vật có hình dạng bất thường, ống da dương vật có thể không có hoặc rất ngắn.

- Bao quy đầu bị chít hẹp.

- Khi tiểu tiện phải dùng tay ấn quanh gốc dương vật.

- Lỗ tiểu nằm tại đỉnh quy đầu, trục dương vật thẳng nhưng dương vật bị lún xuống dưới hoặc ở ngang mức của xương mu.

Dương vật ngắn xảy ra thường là do di truyền

Dương vật ngắn xảy ra thường là do di truyền

  Cách điều trị dương vật ngắn

         Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân cũng như nguyên nhân gây dương vật ngắn mà lựa chọn phương pháp điều trị cho phù hợp.

- Trường hợp có lớp mỡ dày ở mu: đối với những trường hợp này thì nam giới cần chú ý chế độ ăn , tập luyện thể thao hoặc có thể tiến hành mổ để cắt bớt lớp mỡ trên mu ở xung quanh dương vật.

- Thực hiên bài tập làm tăng chiều dài dương vật: Dùng ngón cái và ngón trỏ giữ lấy phần đầu dương vật tiếp đó dùng lực của 2 ngón tay kéo phần đầu dương vật về phía trước, thực hiện 15-20 lần/ngày. Đây được cho là phương pháp làm to dương vật tự nhiên có thể cải thiện chiều dài dương vật.

         Tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này nam giới cần chú ý phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài đồng thời phải thực hiện nhẹ nhàng, đều đặn không được vội vàng hoặc dùng lực quá mạnh vì như vậy dễ khiến cho dương vật bị tổn thương.

- Phẫu thuật: phẫu thuật là phương pháp giúp nam giới cải thiện kích thước dương vật nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Kỹ thuật định vị CF thực sự là lựa chọn đúng đắn

Kỹ thuật định vị CF thực sự là lựa chọn đúng đắn

         Hiện nay, phòng khám chuyên khoa Nam Khang đang áp dụng kỹ thuật định vị CF trong phẫu thuật kéo dài dương vật. Đây là phương pháp tối ưu , hiện đại hiện nay được hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới sử dụng để cải thiện kích thước dương vật cho nam giới. 

         Kỹ thuật định vị CF có những ưu điểm nổi trội đó là hạn chế tổn thương, không đau, không để lại sẹo, miệng vết thương nhỏ, mau lành, an toàn. Khi thực hiện thủ thuật này nam giới không cần nằm viện, phẫu thuật xong có thể về nhà ngay. Thời gian phục hồi nhanh, sau khoảng 7 ngày là vết thương đã bắt đầu lành lặn và sau 20 ngày nam giới đã có thể sinh hoạt tình dục bình thường trở lại. Với những ưu điểm vượt trội này thì kỹ thuật định vị CF thực sự là lựa chọn đúng đắn cho những nam giới muốn cải thiện chiều dài dương vật. 


Phòng khám Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa

         Nếu nam giới có nhu cầu làm tăng chiều dài dương vật do dương vật ngắn thì có thể đến phòng khám chuyên khoa Nam Khang Hà Nội để được các bác sỹ thăm khám và tư vấn thêm về thủ thuật kéo dài này. Ngoài ra, nếu nam giới còn có thắc mắc về thế nào là dương vật ngắn hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia tư vấn của phòng khám Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 hoặc nhấp vào mục [ Tư vấn trực tuyến] để được giải đáp.