Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Thông tin về viêm quy đầu dị ứng

Viêm quy đầu dị ứng là vấn đề mà rất nhiều nam giới thắc mắc và gửi thắc mắc tới Phòng khám chuyên khoa Nam Khang trong thời gian vừa qua. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về viêm quy đầu dị ứng nhé.

         Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang cho biết, viêm quy đầu dị ứng chỉ là cách gọi khác còn nó đều là viêm quy đầu.

Nguyên nhân gây viêm quy đầu dị ứng

         Bệnh viêm quy đầu dị ứng là từ dùng để nói về vấn đề viêm quy đầu do dị ứng gây nên. Nguyên nhân gây ra hiện tượng dị ứng tại quy đầu của nam giới có thể đó là:

Chất tẩy rửa gây viêm quy đầu dị ứng

Chất tẩy rửa gây viêm quy đầu dị ứng

- Trong sinh hoạt hàng ngày, nam giới vô tình bị dị ứng với hóa chất tẩy rửa như xà phòng giặt, sữa tắm, chất xịt khử mùi… Các hóa chất này là nguyên nhân khiến quy đầu bị mẩn ngứa, dị ứng.

- Mặc quần chật, bó sát khiến quy đầu cọ xát vào quần cũng có thể trở thành nguyên nhân gây viêm quy đầu dị ứng.

Triệu chứng viêm quy đầu dị ứng

         Viêm quy đầu dị ứng cũng giống như tình trạng viêm quy đầu thông thường. Viêm quy đầu dị ứng cũng được chia thành hai giai đoạn là cấp tính và mãn tính. Mỗi giai đoạn đều có những triệu chứng khác nhau. Cụ thể đó là:

- Viêm quy đầu dị ứng cấp tính: xuất hiện cảm giác nóng, rát tại đầu dương vật. Các nốt ban đỏ bắt đầu nổi lên gây ngứa ngáy, khó chịu cho nam giới. Khi lộn phía trong bao da quy đầu có thể nhìn thấy các vết loét, có tiết dịch mùi hôi màu trắng. Những trường hợp viêm quy đầu dị ứng cấp tính nghiêm trọng hơn có thể thấy máu.

- Viêm quy đầu dị ứng mãn tính: ở giai đoạn này thì những triệu chứng của bệnh không rõ ràng và liên tục như ở giai đoạn mãn tính nhưng lại có nguy cơ phát triển bệnh rất mạnh mẽ, gây khó khăn cho việc điều trị cũng như nguy cơ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Một số triệu chứng có thể xuất hiện ở giai đoạn này đó là xuất hiện những vết loét, có mùi hôi và dương vật đau.

Điều trị viêm quy đầu dị ứng

         Viêm quy đầu dị ứng xảy ra do dị ứng vì vậy mà các bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân để đưa phương án điều trị cho hiệu quả cao. Phương pháp điều trị viêm quy đầu dị ứng hiện nay đó là:

- Điều trị nội khoa: Đối với những trường hợp viêm ở mức độ nhẹ các bác sỹ có thể kê thuốc uống, thuốc bôi tại chỗ kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập để nâng cao sức đề kháng cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

- Điều trị ngoại khoa: Trong một số trường hợp các bác sỹ có thể tiến hành điều trị ngoại khoa. Hiện nay, phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS vào điều trị hiệu quả bệnh viêm quy đầu.

Kỹ thuật CRS điều trị viêm quy đầu hiệu quả

Kỹ thuật CRS điều trị viêm quy đầu hiệu quả

         Kỹ thuật miễn dịch này sử dụng sóng đa dẫn sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn, sóng đa tần kết hợp với sóng ngắn hình thành trùm quang từ đó tập trung vào mô bệnh, tiêu viêm diệt khuẩn.

         Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại cùng với những ưu thế vượt trội về thời gian khám bệnh linh hoạt, chi phí điều trị hợp lý, bảo mật thông tin cá nhân tốt Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã trở thành một trong những địa chỉ điều trị viêm quy đầu hiệu quả tại Hà Nội.

Phòng khám Nam Khang nơi hạnh phúc bắt đầu

Phòng khám Nam Khang nơi hạnh phúc bắt đầu

         Nam giới khi bị viêm quy đầu dị ứng có thể đến trực tiếp phòng khám chuyên khoa Nam Khangtại địa chỉ 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để thăm khám và điều trị hoặc có thể gọi điện đến số hotline 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí.