Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

 Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không luôn luôn là thắc mắc của nhiều nam giới bị viêm bao quy đầu. Để biết bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không

         Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang cho biết, bao quy đầu là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nam. Viêm bao quy đầu là bệnh lý gây viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật. Bệnh lý gây ra rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Viêm sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật

Viêm sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật

         Vậy bệnh viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Xin trả lời là có. Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị có thể gây ra những tác hại nguy hiểm sau:

- Gây vô sinh cho nam giới: Tình trạng viêm quy đầu nếu không được điều trị sớm sẽ khiến các chất bẩn bài tiết ứ đọng lại trong bao quy đầu. Khi quan hệ tình dục, các chất bẩn, bựa sinh dục này sẽ đi vào trong âm đạo nữ giới cùng với tinh dịch làm giảm chất lượng tinh dịch khiến khả năng thụ thai thấp. Hơn nữa, nam giới thường có cảm giác đau khi quan hệ tình dục khiến nam giới lãnh cảm với quan hệ tình dục. Lâu dần dẫn đến liệt dương, rối loạn cương dương. Đây được xem là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh ở nam giới.

- Gây viêm nhiễm đường tiết niệu: Viêm bao quy đầu kéo theo tình trạng viêm nhiễm tại hệ thống tiết niệu, là nguyên nhân gây ra các bệnh như viêm bàng quang, viêm thận, viêm bể thận,… Những bệnh lý này nếu không được xử lý kịp thời đều gây ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh.

- Ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục: Viêm bao quy đầu là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nam khoa khác như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… Các bệnh lý này đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới và cơ quan sinh dục nam.

         Viêm bao quy đầu là bệnh lý nam khoa vô cùng nguy hiểm chính vì vậy mà nam giới không được chủ quan mà ngay khi phát hiện những triệu chứng ban đầu của bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị. Tuyệt đối không để tình trạng bệnh kéo dài gây biến chứng bao quy đầu nguy hiểm và khó điều trị sau này.

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

         Từ những ảnh hưởng trên chắc hẳn nam giới đã nắm được bị viêm bao quy đầu có nguy hiểm không. Nếu bạn đọc còn thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về bệnh viêm bao quy đầu hay bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, vui lòng liên hệ đến số điện thoại tư vấn trực tuyến 0243.9656999 hoặc 1800 6181để được các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám Nam Khang tư vấn trực tuyến và miễn phí.