Phòng khám Nam Khang 193

http://phongkhamnamkhang.com/

Viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không?

   Viêm bàng quang mãn tính là mức độ nặng hơn so với viêm bàng quang cấp tính. Tuy nhiên về triệu chứng của cấp tính và mãn tính khá giống nhau. Vậy viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không?

         Viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không? Là câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc quan tâm. Khi viêm bàng quang đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều so với giai đoạn cấp tính và tất nhiên cũng nguy hiểm hơn so với giai đoạn mãn tính.

Viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không?

Viêm bàng quang mãn tính gây bệnh đi tiểu ra máu

Viêm bàng quang mãn tính gây bệnh đi tiểu ra máu

         Viêm bàng quang mãn tính nếu được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ít xảy ra biến chứng. Tuy nhiên khi bệnh không được chữa trị sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh trong đó điển hình là:

- Suy giảm chức năng thận, hỏng thận: Nhiễm trùng thận, viêm bể thận là bệnh lý rất khó điều trị thường xảy ra do viêm bàng quang không được điều trị. Nếu ở giai đoạn mãn tính có thể làm suy giảm chức năng thận, hỏng thận khiến người bệnh phải điều trị thận hoặc chạy thận với mức chi phí vô cùng tốn kém.Tất cả mọi người đều có thể mắc căn bệnh này và điều nguy hiểm đó là triệu chứng viêm bàng quang rất dễ bị nhầm tưởng sang bệnh khác và dễ dàng bị bỏ qua.

- Đi tiểu ra máu: Người bệnh có thể đi tiểu ra máu do nhiễm khuẩn. Tình trạng đi tiểu ra máu kéo dài có thể dẫn đến nguy cơ thiếu máu do mất máu, hoa mắt, chóng mặt, ngất xỉu thậm chí hôn mê.

- Tăng nguy cơ vô sinh: chính vì viêm bàng quang khiến đời sống tình dục của người bệnh bị rối loạn kèm theo triệu chứng hư thận, suy thận,… khiến nhu cầu tình dục giảm dần dần lãnh cảm. Lâu ngày có thể dẫn đến liệt dương, làm tăng khả năng bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

         Viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không? Xin trả lời là có. Ở bất kỳ đối tượng nào, bất cứ độ tuổi nào bị viêm bàng quang mãn tính đều rất nguy hiểm đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang khuyên người bệnh, hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám ngay khi xuất hiện những triệu chứng ban đầu của bệnh. Tránh để tình trạng bệnh kéo dài gây biến chứng nguy hiểm.

Điều trị viêm bàng quang hiệu quả tại Phòng khám Nam Khang

Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS chuyên trị viêm bàng quang

Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS chuyên trị viêm bàng quang

         Phòng khám chuyên khoa Nam Khang áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS điều trị viêm bàng quang hiệu quả, tránh tái phát. Phương pháp này có thể khử trùng một cách toàn diện, phá vỡ kết cấu phân tử cho hiệu quả diệt khuẩn cao, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh cho hiệu quả điều trị viêm bàng quang như mong muốn.

         Ngoài việc phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, để tránh những hậu quả viêm bàng quang không mong muốn người bệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình. Chú ý chế độ ăn uống cũng như chế độ luyện tập, kiêng khem đặc biệt không nên quan hệ tình dục trong quá trình điều trị để tránh tình trạng bệnh xấu đi cũng như nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.

Phòng khám Nam Khang chuyên trị bệnh nam khoa

Phòng khám Nam Khang chuyên trị bệnh nam khoa

         Chắc hẳn với những chia sẻ trên đây về “viêm bàng quang mãn tính có nguy hiểm không”, người bệnh đã nắm rõ hơn về những nguy hiểm đe dọa khi bị viêm bàng quang từ đó có ý thức hơn trong việc phát hiện và điều trị bệnh.

         Nếu có thắc mắc hay cần tìm hiểu thêm thông tin về viêm bàng quang hay bất kỳ bệnh lý nam khoa nào khác, hãy liên hệ ngay với các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám Nam Khang theo số điện thoại đường dây nóng 0243.9656.999 hoặc 1800 6181 để được giải đáp chi tiết và cụ thể hơn.